ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่ย้ำนำบาร์ซ่าคว้าชปล.ไม่สนทุบสถิติดาวยิง

เมสซี่ย้ำนำบาร์ซ่าคว้าชปล.ไม่สนทุบสถิติดาวยิง

Posted 23/05/2011 by siamsport

 

 ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงย้ำว่าการช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญมากกว่าการทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในถ้วยใบนี้ของเขา พร้อมรับยกย่องในฝีมือของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ชิงในวันเสาร์นี้เป็นอย่างมาก

 ลิ โอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของบาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลูกหนังของสเปน ออกมายืนยันว่าการทำลายสถิติทำประตูสุงสุดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้มีความสำคัญต่อเขาเท่ากับการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้
 
 ดาวเตะพรสวรรค์สูงทำไปแล้ว 11 ประตูในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เหลืออีกเพียงลูกเดียวจะทำลายสถิติของรุด ฟาน นิสเตลรอย ยอดดาวยิงชาวดัตช์ กล่าวว่า "ประตูจะมีความสำคัญต่อเมื่อเราเป็นผู้ชนะในเกม หากบาร์เซโลน่า คว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็ไม่สำคัญว่าผมจะยิงประตูได้หรือไม่ สิ่งที่ผมสนใจคือการสร้างความสำเร็จร่วมกับทีม ไม่ใช่เกียรติยศส่วนตัว"

 อย่าง ไรก็ตาม เมสซี่ ยังไม่เคยทำประตูได้ในการลงเตะบนแผ่นดินเมืองผู้ดี แต่เขาไม่ได้แสดงความกังวลจากการทำผลงานยิง 52 ลูกในทุกถ้วยของฤดูกาลนี้ "ผมไม่ได้ให้ความสำคัญถึงเรื่องที่ไม่เคยยิงประตูได้ที่อังกฤษ และไม่ได้ใช้การทำประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นแรงจูงใจในการเล่นมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด"
 
นอก จากนี้สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ แสดงความยกย่องเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ที่สร้างความสำเร็จให้ทีมมาอย่างยาวนาน "เราไม่สามารถประมาทได้ พวกเขาจะต้องมุ่งมั่นอย่างมาก ผมให้ความเคารพพวกเขาอย่างสูง จากการมีโค้ชที่มีฝีมือ และเก่งกาจอย่าง เฟอร์กูสัน การอยู่กับสโมสรเดียวเป็นเวลานานขนาดนั้น และคว้าแชมป์มากมายช่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ ผมยังเชื่อว่าพวกเขาจะมีความได้เปรียบมากขึ้นจากการลงเล่นในอังกฤษ ถึงจะไม่ใช่การเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ใกล้เคียงกับการเป็นนัดเหย้าของพวกเขามาก" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตอยช์คอฟฟันธงตัวทีเด็ดพาบาร์ซ่าทุบผีสบาย
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า เชื่อพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แบบสบายๆ ในนัดชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เหตุมีนักเตะชั้นยอดหลายราย แถมยังมีแนวทางการเล่นที่เยี่ยมสุดๆ อีกต่างหาก
  • ฟิโก้ยันหนุนบาร์ซ่าอัดผีเกมนัดชิงฯชปล.
    หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งเลือดโปรตุกีส เปิดใจขอเชียร์ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า อัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ เหตุเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" มาหลายปี และยังคงผูกพันอยู่เสมอ
  • โบยานหวังได้ลงนัดชิงชปล.
    โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าเลือดกระทิง บาร์เซโลน่า หวังจะมีโอกาสได้ลงเล่นเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันเสาร์นี้ เชื่อฟอร์มที่ทำได้ในเกมกับ มาลาก้า จะสะกิดใจ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ ที่จะให้โอกาสเขาสำหรับแมตช์สำคัญนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »