ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคดิร่าลั่นไม่กลัวแย่งตำแหน่งกับซาฮิน

เคดิร่าลั่นไม่กลัวแย่งตำแหน่งกับซาฮิน

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

ซามี่ เคดิร่า ลั่นไม่กลัวอยู่แล้วกับการแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม เรอัล มาดริด กับผู้มาใหม่อย่าง นูริ ซาฮิน ย้ำแฮปปี้ด้วยซ้ำกับการมาของสตาร์ทีมชาติตุรกี พร้อมประกาศก้อง "ราชันชุดขาว" เล็งกวาดทุกแชมป์ซีซั่นหน้า

 

ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนไม่กลัวเลยแม้แต่น้อย กับการที่อาจจะต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงภายในทีม "ราชันชุดขาว" กับ นูริ ซาฮิน ห้องเครื่องชาวเติร์ก ที่เพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาลล่าสุด 

"มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่โค้ชไม่มีแผนการใช้ผู้เล่นเพียงคนเดียวในแต่ละตำแหน่งตลอดทั้งฤดูกาลร่วมๆ 60 แมตช์ ผมไม่กลัวอยู่แล้วเรื่องการแข่งขัน ผมกลับรู้สึกยินดีด้วยซ้ำกับการมาของ นูริ เพราะผมรู้จักเขามาก่อนแล้ว เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมทีเดียว และเป็นนักฟุตบอลที่เก่งมากๆ ด้วย" ดาวเตะมาดเข้มวัย 24 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น เคดิร่า ยังถือโอกาสประกาศก้องว่า ฤดูกาลหน้า เรอัล มาดริด ตั้งเป้าที่จะกวาดแชมป์หลักๆ ให้ได้ทุกรายการอีกด้วย "เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ต้องการความสำเร็จแบบสุดๆ อยู่แล้ว เราต้องการทั้งแชมป์ลีก, บอลถ้วย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งฤดูกาลล่าสุดเราพลาดไปในถ้วย ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก นี่มันไม่ใช่แค่เป้าหมายของสโมสรหรอก มันเป็นเป้าหมายสำหรับผมด้วย เพราะฉะนั้นตามทฤษฎีแล้ว แชมป์แค่รายการเดียวอาจจะถือว่าล้มเหลวก็ได้"

"อย่างไรก็ตาม คุณต้องมองในภาพรวมด้วย บาร์เซโลน่า ชุดนี้เล่นด้วยกันมานานถึง 6 หรือ 7 ปีแล้ว ส่วนเรามีทีมชุดใหม่, โค้ชคนใหม่ และปรัชญาการทำทีมแบบใหม่ โอเคล่ะ ฤดูกาลล่าสุดเราทำไม่ได้ตามเป้าก็จริง แต่ก็ถือว่าใช้ได้แล้ว" อดีตมิดฟิลด์ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูวอนขอให้แฟร์เพลย์กันมากขึ้นซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เรอัล มาดริด วอนขอให้เกมลูกหนังมีความแฟร์ๆ กันมากขึ้นในซีซั่นหน้า ย้ำเรื่องเหยียดผิวควรมีการต่อต้านกันแบบจริงๆ จังๆ ไม่ใช่แค่ดีแต่พูด พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังเหล่าสาวก "ราชันชุดขาว" ที่ให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างมาโดยตลอด
  • 53ตุง1ซีซั่นจารึกประวัติศาสตร์เทพโด้
    ประมวลมาให้ดูกันแบบจุใจกับ "ปีกมหาเทพจอมสับขาหลอก" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดเพิ่มสองประตูนัดปิดฤดูกาลเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไล่ยำใหญ่ทีมบ๊วย อัลเมเรีย 8-1 รวมทั้งสิ้นโรนัลโด้สั่นตาข่ายทีมร่วมลีกรวม 40 ประตูภายในฤดูกาลเดียวเป็นการจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการลีกเมืองกระทิงดุตลอดกาล ณ เวลานี้ และรวมเบ็ดเสร็จทุกรายการซัดไป 53 ลูก!!
  • หงส์,ปืนวงเเตก!ชุดขาวยันไม่มีทางปล่อยคานาเลส
    "มาร์ก้า" สื่อชื่อดังเเห่งแดนกระทิงดุรายงาน"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งวงการลูกหนังสเปน ยืนยันอย่างชัดเจนว่า จะไม่ขาย เซอร์คิโอ คานาเลส เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างเเน่นอน
  • วัลดาโน่ยกโด้สุดยอดแข้งหลังทุบสถิติยิงประตู
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหารคนดังของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สรรเสริญเยินยอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกมหากาฬของทีม หลังทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดตลอดกาลของลีกกระทิงลงได้สำเร็จ ว่ามีผลงานสุดยอดราวกับเป็นฮีโร่ของทีม และยังชมลูกทีมคนอื่นๆ ว่าแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีมมากนักในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »