ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุดเผยมิลานสนดึงร่วมทัพเมื่อเดือนม.ค.

รุดเผยมิลานสนดึงร่วมทัพเมื่อเดือนม.ค.

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกตัวเก๋า ฮัมบูร์ก เผย เอซี มิลาน เคยสนฉุดตัวไปร่วมทีมมาแล้ว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เลือกเมิน เหตุเพราะอยากไป เรอัล มาดริด มากกว่า แย้มในอนาคตอยากรีเทิร์นลีกอังกฤษ หรือไม่ก็สเปน

 

รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ของ ฮัมบูร์ก สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า เอซี มิลาน สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด เคยสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ รอบสอง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรอัล มาดริด ไม่ใช่สโมสรเดียวที่ต้องการคว้าตัวผม เอซี มิลาน ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ต้องการดึงผมสู่อิตาลี เพราะพวกเขาต้องการหาตัวแทน  ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่ได้รับบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เชลซี ก็ติดต่อหาผมเพื่อจะคว้าตัวไปร่วมทีมเช่นกัน แต่ผมไม่ต้องการย้ายจาก ฮัมบูร์ก เลย จนกระทั่งสโมสรที่ผมอยากร่วมงานด้วย (เรอัล มาดริด) ก้าวเข้ามา"

นอกจากนี้ ฟาน นิสเตลรอย ยังเผยถึงแผนการในอนาคตของเขารวมทั้งยืนยันอย่างชัดเจนว่า การย้ายกลับไปค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น นั้นไม่ได้อยู่ในความคิดของเขาเลย "ผมได้ให้คำมั่นสัญญาไว้เมื่อปี 1998 ว่า ผมจะกลับไปที่นั่นอีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนใจแล้ว แน่นอน ผมไม่ต้องการที่จะเล่นที่เนเธอร์แลนด์ อีกแล้ว อังกฤษอาจเป็นหนึ่งในทางเลือก แต่ สเปน มีความเป็นไปได้มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์ถูกแฟนตบหน้าในขบวนฉลองแชมป์เดเอฟเบฯ
    มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู ชาลเก้ 04 ถูกกองเชียร์จู่โจมด้วยการตบหน้า ระหว่างอยู่ในขบวนฉลองแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัวเผยไม่เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มั่นใจว่าเรื่องนี้จะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อตนเองแน่
  • คล็อปป์ได้ทีคุย!เสือเหลืองเก่งรองเพียงบาร์ซ่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังพาทีมผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2010-11 ได้ทีคุยโวลูกทีมเก่งไม่แพ้ทีมใดเป็นรองแค่ บาร์เซโลน่า เท่านั้น
  • นอยเออร์บอกยังมืดแปดด้านเรื่องย้ายซบบาเยิร์น
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบชาลเก้ 04 แชมป์บอลถ้วยเยอรมัน สดๆ ร้อนๆ ยืนยันว่าไม่ทราบข้อมูลเรื่องการย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค มากมายนัก เลยพูดอะไรไม่ได้ ขณะที่ ประธานใหญ่ "ราชันสีน้ำงิน" ยังไม่ปิดโอกาสที่นักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป เชื่ออีก 1 อาทิตย์รู้เรื่อง
  • มาแล้ว!พี่เสือเซ็นพีเตอร์เซ่น3ปีรับเบอร์9
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค คว้า นีลส์ พีเตอร์เซ่น กองหน้า เอเนอร์กี้ ค็อตต์บุส มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี ค่าตัว 2.8 ล้านยูโร พร้อมเสื้อหมายเลข 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »