ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์ถูกแฟนตบหน้าในขบวนฉลองแชมป์เดเอฟเบฯ

นอยเออร์ถูกแฟนตบหน้าในขบวนฉลองแชมป์เดเอฟเบฯ

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู ชาลเก้ 04 ถูกกองเชียร์จู่โจมด้วยการตบหน้า ระหว่างอยู่ในขบวนฉลองแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัวเผยไม่เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มั่นใจว่าเรื่องนี้จะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อตนเองแน่


มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ถูกแฟนบอลนิรนามรายหนึ่งตบเข้าที่ใบหน้า ระหว่างร่วมอยู่ในขบวนฉลองแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล กับต้นสังกัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา 
 
นายด่าน วัย 25 ปี คาดว่าถูกกองเชียร์ "ราชันสีน้ำเงิน" อาฆาตมาดร้ายจาการที่เจ้าตัวกำลังจะอำลาถิ่น เวลตินส์ อารีน่า เพื่อย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในอนาคตอันใกล้นี้
 
ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน เผยกับ "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาในบ้านเกิด ว่า "ผมไม่เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ แต่สิ่งเหล่านี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อตัวผมแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ได้ทีคุย!เสือเหลืองเก่งรองเพียงบาร์ซ่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังพาทีมผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2010-11 ได้ทีคุยโวลูกทีมเก่งไม่แพ้ทีมใดเป็นรองแค่ บาร์เซโลน่า เท่านั้น
  • นอยเออร์บอกยังมืดแปดด้านเรื่องย้ายซบบาเยิร์น
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบชาลเก้ 04 แชมป์บอลถ้วยเยอรมัน สดๆ ร้อนๆ ยืนยันว่าไม่ทราบข้อมูลเรื่องการย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค มากมายนัก เลยพูดอะไรไม่ได้ ขณะที่ ประธานใหญ่ "ราชันสีน้ำงิน" ยังไม่ปิดโอกาสที่นักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป เชื่ออีก 1 อาทิตย์รู้เรื่อง
  • มาแล้ว!พี่เสือเซ็นพีเตอร์เซ่น3ปีรับเบอร์9
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค คว้า นีลส์ พีเตอร์เซ่น กองหน้า เอเนอร์กี้ ค็อตต์บุส มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี ค่าตัว 2.8 ล้านยูโร พร้อมเสื้อหมายเลข 9
  • ชาลเก้แกร่งอัดดุ๊ยส์บวร์ก5-0ซิวเดเอฟเบ
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ประกาศศักดาคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ได้เป็นสมัยที่ 5 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเปิดฉากไล่ถล่ม ดุ๊ยส์บวร์ก ทีมจากลีกาสอง ไปแบบไม่ไว้หน้า 5-0 โดยเกมนี้ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ เหมาซัลโวคนเดียวสองประตู เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2554

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »