ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ซูฮกโด้ยิงกระจุยแต่ขอซิวแชมป์ดีกว่า

เมสซี่ซูฮกโด้ยิงกระจุยแต่ขอซิวแชมป์ดีกว่า

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของเรอัล มาดริด ว่าผลงานร้อนแรงเกินห้ามใจ ยิง 40 ลูก ครองตำแหน่งดาวซัลโวลีกกระทิง แต่ยืนยัน ถ้าเลือกได้เขาขอคว้าแชมป์ และเฮแบบทีมมากกว่า ตั้งเป้าปิดท้ายซีซั่นด้วยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เสาร์นี้
 

ลีโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์อัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า แชมป์ลีกกระทิง กล่าวแสดงความยินดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ซัลโวไม่เลี้ยงเป็นดาวยิงสูงสุดลา ลีกา สเปน ด้วยผลงาน 40 ประตูในลีก แต่บอกแม้ไม่ได้ตำแหน่งยอดหัวหอกประจำซีซั่น แต่มองว่าการพาทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญมากกว่า 
 
เมสซี่ ที่ยิงไป 31 ลูกในซีซั่นนี้ กล่าวถึง โรนัลโด้ ที่คลั่งหนัก บ้าเลือดยิงกระจุย 11 ลูกจาก 4 นัดสุดท้าย ว่า "ผมก็อยากได้รางวัลดาวยิงสูงสุด แต่ คริสเตียโน่ ยิงเยอะมากช่วงไม่กี่เกมสุดท้าย ผมต้องขอแสดงความยินดีกับเขาด้วย แต่สิ่งสำสำคัญกว่าคือการคว้าแชมป์ ผมอยากชนะเป็นทีมมากกว่า" 
 
เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงฯ วันเสาร์นี้ บาร์ซ่า จะพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ชิงปี 2009 ที่พวกเขาชนะ 2-0 และ เมสซี่ ทำประตูตอกฝาโลง โดย อัจฉริยะร่างเล็ก กล่าวว่า "ผมจะลงไปเล่นให้เหมือนกับเป็นเกมสุดท้ายของผม มันเป็นเกมพิเศษ พวกเขาคว้าแชมป์ลีกอังกฤษ และเข้าสู่รอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มีทางที่พวกเขาจะเป็นทีมที่ไม่แข็งแกร่งหากประสบความสำเร็จได้เท่านี้ ผมมีความทรงจำที่ดีจากเกมรอบชิงฯ ที่ โรม เมื่อ 2 ปีก่อน เราจะได้เจอกับคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ ที่มีนักเตะยอดเยี่ยมอย่าง เวย์น รูนี่ย์ และผมว่าเกมมันจะสูสีมาก"  
 
"รอบชิงฯ ไม่มีทีมเต็งหรอก ทั้งสองทีมมีสิทธิแพ้ชนะเท่ากัน เกมแบบนี้ตัดสินกันด้วยรายละเอียดเล็กๆ ผมยังจำประตูที่ โรม ได้ มันเป็นประตูที่มีความหมาย ถ้าผมจะยิงอีกครั้งก็ได้ จะเป็นศีรษะ เท้าก็ได้ แต่ถ้าไม่ใช่ผมก็ไม่มีปัญหา ขอให้เราได้ชูถ้วยแชมป์ก็พอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อบิดัลเตือนผีเจองานหนักหยุดเมสซี่
    เอริค อบิดัล กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โวลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะต้องเจองานหนักในการหยุดความฮอตของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมยกยอปอปั้น เมสซี่ เป็นแข้งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และแสดงให้เห็นถึงเก่งฉกาจมาแล้ว
  • เมสซี่ย้ำนำบาร์ซ่าคว้าชปล.ไม่สนทุบสถิติดาวยิง
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงย้ำว่าการช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญมากกว่าการทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในถ้วยใบนี้ของเขา พร้อมรับยกย่องในฝีมือของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ชิงในวันเสาร์นี้เป็นอย่างมาก
  • สตอยช์คอฟฟันธงตัวทีเด็ดพาบาร์ซ่าทุบผีสบาย
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า เชื่อพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แบบสบายๆ ในนัดชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เหตุมีนักเตะชั้นยอดหลายราย แถมยังมีแนวทางการเล่นที่เยี่ยมสุดๆ อีกต่างหาก
  • ฟิโก้ยันหนุนบาร์ซ่าอัดผีเกมนัดชิงฯชปล.
    หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งเลือดโปรตุกีส เปิดใจขอเชียร์ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า อัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ เหตุเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" มาหลายปี และยังคงผูกพันอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »