ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อบิดัลเตือนผีเจองานหนักหยุดเมสซี่

อบิดัลเตือนผีเจองานหนักหยุดเมสซี่

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

เอริค อบิดัล กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โวลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะต้องเจองานหนักในการหยุดความฮอตของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมยกยอปอปั้น เมสซี่ เป็นแข้งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และแสดงให้เห็นถึงเก่งฉกาจมาแล้ว

  เอริค อบิดัล กองหลังเลือดเฟร้นช์ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิงดุ  เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ว่า คงต้องเจอกับงานสุดหินในการหยุด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะแน่นอน

   ดาวเตะวัย 31 ปี เพิ่งจะหายจากการเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกเมื่อเร็วๆ นี้ ตอบคำถามเรื่องวิธีการหยุด เมสซี่ ว่า "เรามีเคล็ดลับนิดหน่อย ถ้าผมตอบคำถามนี้ มันคงจะเป็นการเปิดเผยความลับให้กับทุกๆ ทีม ปัญหาก็คือไม่มีใครรู้ถึงสิ่งที่เขาจะทำ เขามาจากดาวดวงอื่น เขาสามารถทำได้ทุกอย่าง เขาพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วแม้อายุของเขาจะแค่นี้เท่านั้น"

  "เขายังมีอีกหลายปีที่จะเข้ามา และผมหวังว่าเขาจะคว้าบัลลงดอร์ มากกว่านักเตะคนอื่นๆ  เพราะเขาเต็มไปด้วยพรสวรรค์ เราได้เห็นในเกมสู้กับ เรอัล มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ประตู 1-0 เขาโชว์ลีลาลากหลบผู้เล่น 4 คนเข้าไปยิงประตู มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ"

   "นี่เป็นเกมที่สำคัญมาก เราต้องงัดฟอร์มเก่งออกมา และเราเคยทำได้มาแล้ว นั่นแหละทำไมเราถึงกลับมาได้ มีคำขวัญของสโมสรว่า  -ที่นี่เป็นมากกว่าสโมสร- ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอล นักเตะที่นั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง ผู้เล่นที่บนอัฒจันทร์หรืออยู่ในสนาม เรามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จ นักเตะจะอยู่ที่นั่น และลงเล่น ซึ่งนั่นคงจะเป็นวันที่สุดแสนวิเศษ" อบิดัล ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ย้ำนำบาร์ซ่าคว้าชปล.ไม่สนทุบสถิติดาวยิง
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงย้ำว่าการช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญมากกว่าการทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในถ้วยใบนี้ของเขา พร้อมรับยกย่องในฝีมือของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ชิงในวันเสาร์นี้เป็นอย่างมาก
  • สตอยช์คอฟฟันธงตัวทีเด็ดพาบาร์ซ่าทุบผีสบาย
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า เชื่อพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แบบสบายๆ ในนัดชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เหตุมีนักเตะชั้นยอดหลายราย แถมยังมีแนวทางการเล่นที่เยี่ยมสุดๆ อีกต่างหาก
  • ฟิโก้ยันหนุนบาร์ซ่าอัดผีเกมนัดชิงฯชปล.
    หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งเลือดโปรตุกีส เปิดใจขอเชียร์ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า อัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ เหตุเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" มาหลายปี และยังคงผูกพันอยู่เสมอ
  • โบยานหวังได้ลงนัดชิงชปล.
    โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าเลือดกระทิง บาร์เซโลน่า หวังจะมีโอกาสได้ลงเล่นเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันเสาร์นี้ เชื่อฟอร์มที่ทำได้ในเกมกับ มาลาก้า จะสะกิดใจ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ ที่จะให้โอกาสเขาสำหรับแมตช์สำคัญนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »