ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครัฟฟ์ชูมูยอดโค้ชแต่จวกตัวอย่างแย่ของเด็ก

ครัฟฟ์ชูมูยอดโค้ชแต่จวกตัวอย่างแย่ของเด็ก

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานชาวฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ไม่เถียง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด เป็นยอดโค้ช เพราะประสบความสำเร็จมากมาย แต่สมควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีของเด็กๆ ด้วย หลังการแสดงออกหลายๆ อย่างไม่น่าดูชม
 

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งเทวดาชาวดัตช์ ของทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ซีซั่นนี้ ยังตามล้างตามผลาญ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมคู่อริสำคัญร่วมลีก ต่อไป ชี้ถึงแม้เป็นโค้ชที่ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ต่างๆ มาครองมากมาย แต่การแสดงออกต่างๆ นานาของ กุนซือชาวโปรตุเกส ถือเป็นแบบอย่างไม่ดีของเด็กๆ ที่เฝ้ามองอยู่
 
มูรินโญ่ คว้าแชมป์มาตลอดตั้งแต่สมัยอยู่ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน จัดเป็นหนึ่งในกุนซือชั้นประวัติศาสตร์ แต่สไตล์การทำงานที่ตรงไปตรงมา พูดจาโผงผาง พร้อมมีเรื่องกับโค้ช และนักข่าว ทำให้เขามีข่าวทางลบอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการโดน ยูฟ่า แบนจากการวิจารณ์ผู้ตัดสิน ทำให้ช่วงที่ผ่านมา มูรินโญ่ ไม่ให้สัมภาษณ์ และมอบหมายให้ ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยฯ ทำหน้าที่แทน 
 
"ในฐานะโค้ชแล้วเขาเป็นอีกอย่าง เขาประสบความสำเร็จมากมาย เขาเป็นตัวแทนที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรของเขา และผมไม่ชอบวิธีการแสดงตัวตนของเขา มันไม่ใช่ว่าเขาพูดอะไร แต่เป็นเขาพูดอย่างไร มีหลายครั้งที่เขาทำตัวเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีสำหรับเด็กๆ" ครัฟฟ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »