ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 6แข้งผีติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯแห่งทศวรรษ

6แข้งผีติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯแห่งทศวรรษ

Posted 25/05/2011 by siamsport

 

 

ยุคนี้ต้องยกให้พวกเขาล่ะ! 6 แข้งอดีต และปัจจุบันจากค่าย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พาเหรดกันติดทีมยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษของศึกพรีเมียร์ลีก ส่วนทีมชุดสำรองก็มีอีกถึง 4 รายด้วยกัน

 6 นักเตะอดีต และปัจจุบันของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, แกรี่ เนวิลล์, เนมานย่า วิดิช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมาจากการลงเสียงโหวตของบรรดาผู้จัดการทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ "บาร์เคลย์ส" ธนาคารชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ผู้สนับสนุนหลักของ พรีเมียร์ลีก

   ตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้น ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กำลังจะแขวนถุงมือในเร็ววันนี้ ได้รับเสียงโหวตเป็นอันดับ 1 ถึง 53 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว ตามด้วย ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี ที่ได้ 33 เปอร์เซ็นต์ ส่วนตำแหน่งฟูลแบ็ก แอชลี่ย์ โคล ของ เชลซี มาเป็นที่ 1 ด้วยคะแนนสูงถึง 73 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย เนวิลล์ ผู้พี่ ที่ได้ไป 60 เปอร์เซ็นต์

 สำหรับเซนเตอร์แบ็กนั้น จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี เป็นจ่าฝูงของตำแหน่งนี้ที่ 40 เปอร์เซ็นต์ ตามด้วย วิดิช ที่ได้รับเสียงโหวต 27 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ปีกซ้าย กิ๊กส์ กินขาด เมื่อได้รับเสียงโหวตสูงถึง 87 เปอร์เซ็นต์ ส่วนปีกขวาตกเป็นของ โรนัลโด้ ที่ได้ไป 67 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่มิดฟิลด์ตัวกลาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม  ลิเวอร์พูล ได้รับการโหวตมากสุดที่ 33 เปอร์เซ็นต์ ตามด้วย สโคลส์ ที่ได้ 23 เปอร์เซ็นต์

   ส่วนคู่หัวหอกนั้นได้แก่ อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยอดกองหน้า เชลซี ที่ได้รับเสียงโหวต 23 เปอร์เซ็นต์เท่ากัน ขณะที่กลุ่มผู้เล่นสำรองก็เต็มไปด้วยอดีต และปัจจุบันจากค่าย "ปีศาจแดง" เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม, ปาทริซ เอวร่า, ริโอ เฟอร์ดินานด์  และ เวย์น รูนี่ย์   

  สรุปรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ (ฟูแล่ม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), แกรี่ เนวิลล์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), เนมานย่า วิดิช (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี), แอชลี่ย์ โคล (อาร์เซน่อล และ เชลซี), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), พอล สโคลส์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล), ไรอัน กิ๊กส์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), อลัน เชียเรอร์ (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา (เชลซี)

  สำรอง : ปีเตอร์ เช็ก (เชลซี), เดวิด เบ็คแฮม (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ปาทริซ เอวร่า (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ริโอ เฟอร์ดินานด์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), เวย์น รูนี่ย์ (เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อำลาเนวิลล์ตำนานผีแดงแพ้ยูเว่1:2
    คุณคือตำนาน! แกรี่ เนวิลล์ อำลาสนามกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมีความสุขถึงแม้ว่าทีมจะแพ้ให้กับ ยูเวนตุส 1:2 ก็ตาม
  • เบิร์บยันอยู่ช่วยผีล่าแชมป์ลีกสมัย20
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเทคนิคสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำไม่มีความคิดจะเปลี่ยนสีเสื้อจากสีแดง เป็นสีอื่น ยืนยันมีสัญญาอีก 1 ปี และตอนนี้ต้องการมีส่วนร่วมพาทีม "ปีศาจแดง" ผงาดลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 20 ให้ได้
  • มาแล้ว!ชุดแข่งใหม่ผีที่แทบไม่เปลี่ยนแปลง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีมที่จะใช้เป็นชุดเหย้าในซีซั่น2011/12 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ สองดาวยิงของทีมนำทีมเป็นนายแบบ
  • เอวร่าบอกเซอร์บุกถึงบ้าน!กล่อมให้อยู่ผีต่อ
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมบุกเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ล้มเลิกความคิดอยากย้ายทีมไปเล่นกับ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงทุนมากล่อมถึงบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »