ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กุญแจซอล''ชวนชิม'อกร่อง''

"กุญแจซอล''ชวนชิม'อกร่อง''

Posted 25/05/2011 by siamdara

เรียกว่าเป็นการประเดิมเบิกฤกษ์ โชว์ความเซ็กซี่แบบเต็มตัวเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวช่อง 7 สี ''กุญแจซอล'' ป่านทอง บุญทอง ที่ใส่ชุดราตรีไปร่วมงาน นาฏราช ครั้งที่ 2 ที่หอประชุมกองทัพเรือ เธออวดของดีที่แม่ให้มาด้วยความเต็มใจ แม้จะไม่สบึมส์มากมาย แต่แค่ ''อกร่อง'' เล็กๆ ก็ทำให้หนุ่มๆ ใจละลายได้เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับแล้ว"แพนเค้ก-เป้"ดูใจกันอยู่
    ปล่อยให้ ความสัมพันธ์คลุมเครือ มานาน ล่าสุดนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ควงเพื่อนสาวคนสนิทนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ ออกงานคู่ (อีกแล้ว) เลิกปากแข็ง ยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ยัง ไม่ใช่แฟน ก่อนแย้มมีงานคู่ สาวแพนเค้ก ให้เห็นอีกเรื่อยๆ แน่นอน! ด้าน แพนเค้ก เขมนิจ โนคอมเม้นท์แฟนคลับบางกลุ่ม แอนตี้ ไม่อยากให้คบกัน!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ออกงานคู่กันอีกแล้ว หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพั...
  • “ฟิล์ม” หักหน้า “ยูมิน” ยันไม่เคยคบ ขอโทษถ้าทำให้คิดไปเอง รับ ติดคุกที่อังกฤษข้อหาถ่ายหนังโป๊
    “ฟิล์ม” หักหน้า “ยูมิน” ยัน ไม่เคยคบเป็นแฟน แต่รับเคยสนิทกันเพราะเคยปรึกษาเรื่องซื้อบ้าน เจ้าตัวชม เป็นคนน่ารักแต่คิดแค่น้อง พร้อมขอโทษถ้าทำให้คิดไปเอง ไม่โกรธที่อีกฝ่ายออกมาแฉ แอบเหน็บต่อไปคงต้องระวังตัวมากขึ้น ยอมรับถูกจับติดคุกที่อังกฤษ 1 วันเต็ม หลังโดนเข้าใจผิดคิดว่าลักลอบถ่ายหนังโป๊ ก่อนอุบผลตรวจDNA คดีลูก “แอนนี่” อยากให้เคลียร์ในชั้นศาลเพิ่งจะกลับมาจากเรียนที่ประเทศอังกฤษได้ไม่ทันจะหายเหนื...
  • “อั้ม” เลิก “โน้ต” แล้ว 1 เดือน เบื่อเจ้าชู้ เปิดรับรักใหม่ขออายุมากกว่า
    “อั้ม” สะบั้นรัก “โน้ต” รับ ห่างกันแล้ว 1 เดือน เหตุทนความเจ้าชู้ไม่ไหว วอน ต่อไปฝ่ายชายจะมีข่าวกับใครอย่าดึงชื่อตนเอี่ยว พร้อมเปิดรับรักใหม่ อยากได้คนอายุมากกว่า ไม่ต้องมีคำสัญญา ขอแค่มองตนคนเดียวหลังจากรักๆ เลิกๆ สามวันดีสี่วันทะเลาะกันมาตลอด ในที่สุดความรักของนางเอกสุดฮอต “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ก็ล่มไม่เป็นท่า ประกาศเลิกรากันมาได้กว่า 1 เดือน...
  • "พิงค์"โจมตี"เซเลนา โกเมซ"รังแกสัตว์หลังจับม้าเพนท์สีชมพู
    "พิงค์" นักร้องสาวสุดห้าวออกอาการทนไม่ได้ถล่มใส่"เซเลนา โกเมซ"หลังเห็นนักร้องสาววัยทีนจับม้าเพนท์ตัวเป็นสีชมพูถ่ายมิวสิควิดีโอตัวใหม่พิงค์ นักร้องสาวที่เข้าร่วมรณรงค์การทารุณกรรมต่อสัตว์ของ PETA ได้ด่าถล่มใส่ เซเลนา โกเมซ นักร้องสาววัย 18 ปี หวานใจของจัสติน บีเบอร์ หลังได้เห็นคลิปจากการถ่ายทำมิวสิควิดีโอตัวล่าสุดที่มีชื่อว่า 'I Love You Like A Love Song' ที่ชายหาดมาลิบูว่ามีการนำสัตว์มาเพนท์เป็นสี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »