ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่ขู่ผีแดง!ยกบาร์ซ่าชุดนี้แข็งแกร่งสุดๆ

เมสซี่ขู่ผีแดง!ยกบาร์ซ่าชุดนี้แข็งแกร่งสุดๆ

Posted 26/05/2011 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ขู่ฟอดใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด บ้าง บอก บาร์เซโลน่า ชุดนี้นี่แหละ แกร่งสุดๆ แล้ว พร้อมโวจะครองความยิ่งใหญ่ต่อไปอีกหลายปีเลยทีเดียว ชี้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทัวร์นาเมนต์ลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เป็นรองแค่บอลโลกเท่านั้น

 ลิ โอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดปัจจุบัน ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดแล้วที่ตนเคยเล่นด้วย ซึ่งถือเป็นการส่งสัญญาณเตือนไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แข่งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้เลยทีเดียว
 
  "ที่แน่ๆ เลยคือ บาร์เซโลน่า ชุดนี้คือทีมที่ดีที่สุดแล้วที่ผมเล่นด้วย นักเตะส่วนใหญ่ในทีมชุดนี้คือกลุ่มนักเตะชุดเดิมจากเกมนัดชิงฯ เมื่อสองปีก่อน แต่ตอนนี้เราเก๋าขึ้น และมีประสบการณ์มากขึ้น เราสมควรอย่างยิ่งแล้วกับความสำเร็จในระยะหลัง ผมไม่คิดหรอกว่า ทีมชุดนี้จะตกต่ำลงภายใน 2-3 ปีข้างหน้า" สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี กล่าว
 
  พร้อมกันนั้น เมสซี่ ยังชี้ว่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทัวร์นาเมนต์ลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอันดับสอง รองจาก เวิลด์ คัพ "สำหรับผมแล้ว นอกจาก เวิลด์ คัพ มันก็ต้องเป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก นี่แหละ ที่ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มันถือเป็นสิทธิพิเศษมากๆ เลย ที่ได้มีส่วนร่วมในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แมตช์นี้จะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่แน่นอน ตอนนี้ผมเติบโตมากขึ้น และมีประสบการณ์มากขึ้น ผมผ่านเกมระดับนี้มาเยอะแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »