ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บีย่า,ชาบีออกโรงยกผีแข็งแกร่งขึ้นเมื่อไร้โด้

บีย่า,ชาบีออกโรงยกผีแข็งแกร่งขึ้นเมื่อไร้โด้

Posted 25/05/2011 by siamsport

  

 

ดาบิด บีย่า และ ชาบี เอร์นานเดซ 2 สตาร์ประจำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมาประสานเสียงยกย่องทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นในการเล่นเป็นทีมนับตั้งแต่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีสให้กับเรอัล มาดริด ในปี 2009 ก่อนทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้

 ดา บิด บีย่า กองหน้าตัวเก่งของบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา 3 ฤดูกาลซ้อน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก มีการเล่นเป็นทีมที่ดีขึ้น หลังจากขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009

     โรนัลโด้ ลงเล่นนัดสุดท้ายให้ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2009 ที่กรุงโรม โดยพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า 2-0 ฤดูกาลต่อมาพลพรรค "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ก่อนจะมาแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ โรนัลโด้ เพิ่งคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ร่วมกับทัพ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้เพียงรายการเดียวตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

   บีย่า เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ดีขึ้นกว่าเมื่อปี 2009 เพราะการจากไปของ โรนัลโด้ ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันอีกครั้งในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ "การจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้พวกเขาเป็นอิสระ ผู้เล่นยอดเยี่ยมมากมายที่มาแล้วก็ไป และนั่นทำให้พวกเขายังรักษาความสุดยอดมาได้ยาวนาน"

    ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวเก่งของ "บาร์ซ่า" เห็นด้วยกับดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน "ทีมของพวกเขาไม่ได้เดินเกมไปข้างหน้าเหมือนแต่ก่อน พวกเขาชอบที่จะครองบอล ผมไม่รู้ว่านั่นเป็นเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือเปล่า แต่พวกเขาเคลื่อนที่เป็นกลุ่มก้อนแล้วในตอนนี้"
 
    ด้าน ซิลวินโญ่ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล ซึ่งเล่นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 ปีก่อน กล่าวในทำนองเดียวกันว่า "ทีมไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้อยู่ตรงนั้นอีกแล้ว แต่ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นในแบบเป็นทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »