ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บียาร์เรอัลจ่อควัก400ล.คว้ากานาเลสร่วมทัพ

บียาร์เรอัลจ่อควัก400ล.คว้ากานาเลสร่วมทัพ

Posted 25/05/2011 by siamsport

 

สื่อสเปนปูดข่าว บียาร์เรอัล จ่อควักเงิน 400 ล้านบาท แลกลายเซ็น เซร์คิโอ กานาเลส จอมทัพอนาคตไกล เรอัล มาดริด มาปั้นเกมแดนกลางซีซั่นหน้า หลังเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไป


หนังสือพิมพ์มาร์ก้า ของประเทศสเปน รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งในศึกลา ลีกา หวังยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) กระชาก เซร์คิโอ กานาเลส กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ยอดทีมร่วมลีกมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังเมืองกระทิงอ้างว่า ดาวเตะวัย 20 ปี ใกล้ย้ายมาสวมชุด "เรือดำน้ำเหลือง" เต็มที หลังเขาได้รับการคาดหมายว่าจะไม่ได้อยู่เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าเพิ่งย้ายจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อหน้าร้อนปีที่แล้วเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูโด้โชว์ป๋า!พาลูกชายเที่ยวพร้อมแฟนสาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของรีล มาดริด นอกจากจะเลี้ยงลูกในสนามเก่งแล้ว ยังเลี้ยงลูกนอกสนามเก่งด้วย โดยล่าสุดได้อุ้มลูกชายสุดที่รักวัย10 เดือน ออกมาเปิดหูเปิดตานอกบ้านและยังพาแฟนสาว อิริน่า เช็ค มาด้วย
  • ชุดขาวไม่หนำ!ซิวกาเยฆอนเสริมกลางคนที่3
    เรอัล มาดริด แชมป์โกปา เดล เรย์ สเปน ในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป ทำการเสริมทัพรับศึกซีซั่นหน้า ด้วยการคว้าตัว โฆเซ่ กาเยฆอน ปีกวัย 24 ปี มาจากเอสปันญ่อล เพื่อนร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด ตามรายงานจากสำนักข่าวรอยเตอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ครัฟฟ์ชูมูยอดโค้ชแต่จวกตัวอย่างแย่ของเด็ก
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานชาวฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ไม่เถียง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด เป็นยอดโค้ช เพราะประสบความสำเร็จมากมาย แต่สมควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีของเด็กๆ ด้วย หลังการแสดงออกหลายๆ อย่างไม่น่าดูชม
  • เฮียมูลั่นอยู่กุมบังเหียนชุดขาวซีซั่นหน้าแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศ พร้อมกลับมาคุมทีมต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอน เป็นการปัดข่าวที่เตรียมโยกไปคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปในตัว พร้อมขอบคุณกองเชียร์ที่ให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »