ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูยัน!ฤดูกาลหน้าไมค่อนอยู่กับทีมเเน่นอน

งูยัน!ฤดูกาลหน้าไมค่อนอยู่กับทีมเเน่นอน

Posted 26/05/2011 by siamsport

 

บอร์ดบริหารทัพ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ได้ออกโรงปฏิเสธข่าวลือ เกี่ยวกับการย้ายของ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็คขวาชาวบราซิเลี่ยนของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกับย้ำว่าในฤดูกาลเขาจะยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างเเน่นอน

  หลังจากที่ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็คขวาชาวบราซิเลี่ยนของทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่วงการลูกหนัง อิตาลี ฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย จนมีข่าวลือว่าตัวนักเตะเตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโรในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุด บอร์ดบริหารทัพ"งูใหญ่"ได้ออกโรงปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกับย้ำว่าในฤดูกาลเขาจะยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างเเน่นอน 

 ทางสโมสร อินเตอร์ มิลานกล่าว"ข่าวลือที่ปล่อยไปโดยสื่อมวลชนเมื่อไม่นานมานี้เป็นเพียงความ เข้าใจผิด ทางเราขอบอกอีกครั้งว่าไมค่อนจะไม่ได้ลงสนามใน เกมโคปปา อิตาเลียรอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับคาตาเนียในวันอาทิตย์หน้านี้ เพราะ เขามีเหตุผลส่วนตัวที่จะต้องไปทำ เเละเราก็อนุญาติให้เขากลับไปยังบ้านเกิดของเขาเเล้ว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัมบิอัสโซ่เดี้ยงอดช่วยงูทำศึกชิงโคปาฯ
    เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ห้องเครื่องอินเตอร์ มิลาน ยังมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ทำให้อดช่วยทีมชิงชนะเลิศโคปา อิตาเลีย กับปาแลร์โม่
  • ม้าลาย,งูยื่น!27 ล้านปอนด์ดึงนานี่เข้ารังซัมเมอร์นี้
    สองทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี เปิดศึกนอกสนามเพื่อแย่งตัว หลุยส์ นานี่ ปีกจอมอินดี้ของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อินเตอร์ 3:1 คาตาเนีย
    อินเตอร์ 3:1 คาตาเนีย
  • อูดิฯยันมิลาน0-0ซิวคัดยูฟ่า,ลาซิโอ4-2คว้ายูโรปา
    อูดิเนเซ่า เปิดบ้านยันเสมอ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซีมิลาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้มแต่ก็เพียงพอที่จะทำให้ อูดิฯ จบอันดับ 4 ผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ด้าน "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ฟอร์มสดบุกไล่ต้อน เลชเช่ 4-2 จบเพียงแค่อันดับ 5 ได้แค่ไปเตะในศึก ยูโรปา ลีก ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำได้เพียงเปิดบ้านไล่ตามเสมอ นาโปลี 2-2 จบอันดับ 7 พลาดโควตาฟุตบอลสโมสรยุโรปไปอย่างน่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »