ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลาย,งูยื่น!27 ล้านปอนด์ดึงนานี่เข้ารังซัมเมอร์นี้

ม้าลาย,งูยื่น!27 ล้านปอนด์ดึงนานี่เข้ารังซัมเมอร์นี้

Posted 24/05/2011 by rakball.net

 

สองทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี เปิดศึกนอกสนามเพื่อแย่งตัว หลุยส์ นานี่ ปีกจอมอินดี้ของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หลุยส์ นานี่ ปีกอาบังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมประจำซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวออกมาว่าทาง ยูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอประมาณ 27 ล้านปอนด์ ให้”ปีศาจแดง”พิจารณา

     โดยสื่อจากประเทศอิตาลี ได้ออกมาประโคมข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือทีมม้าลายต้องการจะดึงตัว นานี่ มาสร้างสันในฝั่งริมเส้น แต่ก็มี อินเตอร์ มิลาน ที่อยากได้ปีกทีมชาติโปรตุเกสอยู่เหมือนกัน ซึ่งทั้งสองทีมต่างก็เตรียมจะทุ่เงินมประมาณ 27 ล้านปอนด์เพื่อให้”ปีศาจแดง”พิจารณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเด็กหลอนโหด!หักดาบคู่4-1ซิวเอฟเอยูธคัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฉลองแชมป์กันอีกครั้ง หนนี้เป็นคิวของ ทีมปีศาจแดงชุด ยู-18 ที่ประกาศศักดาคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ประจำปี 2011 มาครองได้ หลังจากเปิดบ้านถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไป 4-1 ในเลกสองของรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • คิงโคลบอกดูชิชาเล่นแล้วคิดถึงตัวเอง
    แอนดี้ โคล อดีตยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เป็นการซื้อตัวแห่งซีซั่น ทั้งยังเล่นสไตล์คล้ายกัน คือชอบหาจังหวะวิ่งตัดหลังแนวรับ เพื่อสร้างโอกาสพังประตู ก่อนจวกพวกวิจารณ์ว่า "ปีศาจแดง" ชุดนี้ไม่ดีพอ ชี้ถ้าเล่นห่วยยังได้แชมป์ พวกทีมอื่นๆ อย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี ก็คงแย่ยิ่งกว่าที่ฉวยโอกาสเป็นแชมป์ไม่ได้
  • น้าซาร์รับเคยลังเลเรื่องแขวนถุงมือ
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกลังเลที่จะแขวนถุงมือในช่วงจบฤดูกาลนี้จริง แต่เชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว หลังจากประสบความสำเร็จมากมายตลอดระยะเวลา 6 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • โอเว่นปลื้มฝันเป็นจริงสอยแชมป์ลีกหนแรก
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจสุดๆ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองสมัยแรกสมใจ ชี้แม้เคยคว้าแชมป์รายการอื่นๆ แต่ชีวิตนักเตะยังไงๆ ก็ต้องการได้แชมป์ลีกมาเชยชม พร้อมเชื่อว่า ใครเล่นมากเล่นน้อยไม่สำคัญ เพราะแต่ละคนต่างมีบทบาทสำคัญในการช่วยทีมประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »