ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเด็กหลอนโหด!หักดาบคู่4-1ซิวเอฟเอยูธคัพ

ผีเด็กหลอนโหด!หักดาบคู่4-1ซิวเอฟเอยูธคัพ

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฉลองแชมป์กันอีกครั้ง หนนี้เป็นคิวของ ทีมปีศาจแดงชุด ยู-18 ที่ประกาศศักดาคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ประจำปี 2011 มาครองได้ หลังจากเปิดบ้านถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไป 4-1 ในเลกสองของรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
  สำหรับเกมคู่ชิงนี้ เลกแรกเตะกันที่ บรามอลล์ เลน บ้านของทีมดาบคู่โดยเด็กผีบุกไปเสมอมาได้ก่อน 2-2 และได้กลับมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเลกสอง ก่อนถล่มคู่แข่ง 4-1 ทำให้คว้าแชมป์ด้วยสกอร์รวม 6-3

 เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูนำก่อนถึง 3-0 จาก ราเวล มอริสสัน นาทีที่ 38, วิลเลี่ยม คีน นาทีที่ 45 และ ราเวล มอริสสัน อีกเม็ดนาทีที่ 70 จากนั้น ทีมเยือนมาได้ประตูตีตื้นจาก โจ ไอร์ออนไซด์ ในนาทีที่ 72 ทว่า อีก 10 นาทีต่อมา วิลเลี่ยม คีน ก็ซัดประตูฝังเป็น 4-1 ก่อนคว้าชัยชนะได้ด้วยสกอร์นี้

  การคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ หนนี้ของเด็กผี ทำให้เพิ่มสถิติครองแชมป์รายการนี้มากสุดที่สโมสรเป็นเจ้าของอยู่เดิมเป็น สมัยที่ 10 แล้วด้วย ซึ่งหนสุดท้ายที่ปีศาจแดงคว้าแชมป์รายการนี้คือเมื่อปี 2003
 
 รายการ เอฟเอ ยูธ คัพ เคยเป็นเวทีแจ้งเกิดของเหล่าเด็กปั้นของทีมในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่รู้จักกันดีว่า คลาส ออฟ 92 ที่มีสตาร์อย่าง เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์, พี่น้องเนวิลล์, นิคกี้ บัตต์ รวมทั้ง คีธ จิลเลสพี และ ร็อบบี้ ซาเวจ ซึ่งคว้าแชมป์มาครองได้ในปี 1992 นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงโคลบอกดูชิชาเล่นแล้วคิดถึงตัวเอง
    แอนดี้ โคล อดีตยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เป็นการซื้อตัวแห่งซีซั่น ทั้งยังเล่นสไตล์คล้ายกัน คือชอบหาจังหวะวิ่งตัดหลังแนวรับ เพื่อสร้างโอกาสพังประตู ก่อนจวกพวกวิจารณ์ว่า "ปีศาจแดง" ชุดนี้ไม่ดีพอ ชี้ถ้าเล่นห่วยยังได้แชมป์ พวกทีมอื่นๆ อย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี ก็คงแย่ยิ่งกว่าที่ฉวยโอกาสเป็นแชมป์ไม่ได้
  • น้าซาร์รับเคยลังเลเรื่องแขวนถุงมือ
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกลังเลที่จะแขวนถุงมือในช่วงจบฤดูกาลนี้จริง แต่เชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว หลังจากประสบความสำเร็จมากมายตลอดระยะเวลา 6 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • โอเว่นปลื้มฝันเป็นจริงสอยแชมป์ลีกหนแรก
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจสุดๆ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองสมัยแรกสมใจ ชี้แม้เคยคว้าแชมป์รายการอื่นๆ แต่ชีวิตนักเตะยังไงๆ ก็ต้องการได้แชมป์ลีกมาเชยชม พร้อมเชื่อว่า ใครเล่นมากเล่นน้อยไม่สำคัญ เพราะแต่ละคนต่างมีบทบาทสำคัญในการช่วยทีมประสบความสำเร็จ
  • เซอร์เน้นทีมเล่นตามเกมตัวเองเพื่อชนะบาร์ซ่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง บาร์เซโลน่า แข็งแกร่งสุดๆ โดยเฉพาะการเล่นเกมเน้นผ่านบอล ไม่ให้คู่แข่งได้มีโอกาสเล่น แต่ชี้ถ้าใส่ใจมากไป มีแต่จะส่งผลเสีย ทางออกมีอย่างเดียวคือ เล่นตามเกมตัวเอง และมั่นใจว่าเขามีทีมที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »