ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ยันราชันไม่ขายเขาแน่

เบนซ์ยันราชันไม่ขายเขาแน่

Posted 28/05/2011 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวความหวังของ เรอัล มาดริด มั่นใจ ต้นสังกัดไม่มีทางคิดที่จะขายตนออกไปแน่นอน พร้อมโวลั่นแบบไม่กลัวหน้าแตก ซีซั่นหน้าได้เห็น "เบนซ์" ตัวจริงเสียงจริงแน่นอน

 

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาเผยว่า ต้นสังกัดไม่ได้ต้องการที่จะขายเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน พร้อมโวสนั่น จะได้เห็นฟอร์มสุดยอดของเขาในฤดูกาลหน้าแน่นอน

หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ตกเป็นข่าวว่า จะย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะทำผลงานได้ดี ตะบันประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นในช่วงครึ่งซีซั่นหลังก็ตาม โดยช่วงที่ผ่านมา "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส พยายามติดตามสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด ซึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลง พวกเขาก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอทันที

เบนเซม่า ให้สัมภาษณ์กับ "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุว่า "ผมไม่คิดว่า เรอัล มาดริด กำลังคิดที่จะขายผมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก (โค้ช โชเซ่) มูรินโญ่ มีความเชื่อมั่นในตัวผม และต้องการเก็บผมไว้ แล้วคุณก็จะพบกับ เบนเซม่า ตัวจริงในฤดูกาลหน้า"

พร้อมกันนั้น อดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง ยังให้ความเห็นถึงข่าวที่ระบุว่า "ราชันชุดขาว" กำลังจะคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ จาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน "อเกวโร่ มีคุณภาพเพียงพอที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมน็อตติด่าเฮียมูตาขาวจัดทีมนัดฉะบาร์ซ่าจนพัง
    สงสัยคงเกลียดชนิดเข้าไส้...เซซาร์ หลุยส์ เมน็อตติ ตำนานวงการลูกหนังแดนฟ้า-ขาว ด่าเช็ดแบบไม่ไว้หน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลัวความเก่งกาจของ บาร์เซโลน่า ซะจนออกอาการปอดแหก แจง "เฮียมู" จัดทีมเน้นรับจนน่าเกลียดทุกครั้งที่ดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ชัวร์ ในเกมชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้
  • กัลเดร่อนเล่นหนัก!เปรียบจ่ามูเหมือนฮิตเลอร์
    ไม่ปล่อยจังหวะหลุดมือ ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบอสใหญ่เรอัล มาดริด ร่วมด้วยช่วยด่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการ เปรียบได้รับการหนุนหลังมากมายจากแฟนๆ ก็จริง แต่อนาคตอาจตกม้าตายทำสโมสรพังเหมือน อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ อดีตจอมเผด็จการที่พาชาติล่มจม ซัดการเด้ง ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ออกจากตำแหน่งเหมือนเป็นการบริหารงานที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรทั้งสิ้น
  • Goalจัด 11 แข้งยอดเยี่ยมลีกสเปน
    เว็บไซต์ Goal.com ได้จัดอันดับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2010-11 ในระบบ 4-3-3 ซึ่งมีแข้งจาก บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ต่างพาเหรดกันติดทีมทั้งนั้น มีหลงมาเพียง จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกบียาร์รีล แค่คนเดียว
  • ซาฮินปลื้ม!ได้ร่วมงานมูรินโญ่ในทัพราชัน
    นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ รีล มาดริด เผยเหมือนถูกล็อตเตอรี่ที่ได้ย้ายมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »