ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนแจมผี!ทุ่ม500ล้านล่าจอมพลิ้วมาร์กเซย

ปืนแจมผี!ทุ่ม500ล้านล่าจอมพลิ้วมาร์กเซย

Posted 28/05/2011 by rakball.net


มาติเยอ วัลบูเอน่า / Mathieu Valbuena

 

อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ ( ราว 500 ล้านบาท )เพื่อของซื้อตัวมาติเยอ วัลบูเอน่า ยอดเพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กชาวฝรั่งเศส ของทีม โอลิมปิก มาร์กเซย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
  
 

มาติเยอ วัลบูเอน่า ยอดเพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กชาวฝรั่งเศส ของทีม"โอเอ็ม"โอลิมปิก มาร์กเซย เคยตกเป็นเป้าหมายของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังจะเพื่อมาบัญชาการเกมในเเดนกลางแทนที่ พอล สโคลส์

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่ ของอาร์เซน่อล กระโดดขอแจมควักกระเป๋า10 ล้านปอนด์ ( ราว 500 ล้านบาท )ยื่นข้อเสนอให้ โอลิมปิก มาร์กเซย พิจารณาปล่อยตัว มาติเยอ วัลบูเอน่า มาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะสไตล์การเล่นน่าจะเป็นตัวแทนของ อังเดร อาร์ชาวิน และ โทมัส โรซิคกี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010/2011
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2010/2011 ได้สิ้นสุดลงและทีมที่คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ได้แก่ เชลซี ทีมตกชั้นมี เบอร์มิงแฮม,แบล็คพูล,เวสต์แฮม
  • Baby Goal ไมเคิ่ล โอเว่น
    ไมเคิ่ล โอเว่น มีชื่อเต็มว่า ไมเคิ่ล เจมส์ โอเว่น เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปี 1979 ที่เมืองเชสเตอร์ เชสเชียร์ เป็นบุตรชายของ เทอร์รี่ โอเว่น อดีตนักฟุตบอลของทีมเอฟเวอร์ตัน และในวัยเด็กโอเว่น ก็เป็นแฟนบอลของเอฟเวอร์ตัน โดยมี แกรี่ ลินิเกอร์ เป็นนักเตะในดวงใจ แต่สุดท้ายเขากลับมาสร้างชื่อในวงการลูกหนังด้วยการเป็นนักเตะขวัญใจของแฟนบอลลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมเมืองตัวฉกาจของเอฟเวอร์ตัน ไปในที่สุด
  • อาร์ชาวินปัดข่าวย้ายทีม-ยันจะอยู่กับทีมต่อ
    อังเดร อาร์ชาวิน มิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ปฎิเสธข่าวการย้ายออกจากทีมและยืนยันต้องการอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • สื่อจัดอันดับRVPคมสุดในพรีเมียร์,ลูคัสฉกบอลแยะสุด
    ออปตา (Opta) บริษัทรวบรวมสถิติของอังกฤษ เผยสถิติพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2010/2011 โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ของ อาร์เซน่อล คมที่สุดในลีก และ ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ครองตำแหน่งแย่งบอลได้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »