ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์รับเป็นเกียรติยิ่งตกเป็นข่าวกับปืนใหญ่

เบนซ์รับเป็นเกียรติยิ่งตกเป็นข่าวกับปืนใหญ่

Posted 29/05/2011 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ยอมรับกันแบบตรงๆ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล แต่ย้ำเป้าหมายหลักของตนคือ การอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป

 

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ยอมรับว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่กำลังได้รับความสนใจจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงแม้ว่าใจจริงแล้วอยากอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า

เบนเซม่า ซึ่งได้รับโอกาสลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" ไม่มากนักในฤดูกาลที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์กับ "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของแดนผู้ดีว่า "สำหรับผมแล้ว มันเป็นเกียรติมากที่มีสโมสรยักษ์ใหญ่ และกุนซือชื่อดังสนใจในตัวผม ซึ่งทำให้ผมต้องการยกระดับฝีเท้าขึ้นไปอีก แต่ผมก็ได้เข้าไปคุยแบบตัวต่อตัวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว และผมก็ไม่คิดว่า เขาจะขายผมในช่วงซัมเมอร์นี้"

"ผมไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลที่ผ่านมา และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะเปลี่ยนไป ผมอยากจะแสดงคุณภาพฝีเท้าของตัวเองให้โค้ชได้เห็น ผมไม่สนใจหรอกว่า มาดริด จะซื้อศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาหรือไม่ มันก็จะเป็นแค่แรงกระตุ้นพิเศษสำหรับผมเท่านั้น" อดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง วัย 23 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนแจมผี!ทุ่ม500ล้านล่าจอมพลิ้วมาร์กเซย
    อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ ( ราว 500 ล้านบาท )เพื่อของซื้อตัวมาติเยอ วัลบูเอน่า ยอดเพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กชาวฝรั่งเศส ของทีม โอลิมปิก มาร์กเซย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สรุปศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010/2011
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2010/2011 ได้สิ้นสุดลงและทีมที่คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ได้แก่ เชลซี ทีมตกชั้นมี เบอร์มิงแฮม,แบล็คพูล,เวสต์แฮม
  • Baby Goal ไมเคิ่ล โอเว่น
    ไมเคิ่ล โอเว่น มีชื่อเต็มว่า ไมเคิ่ล เจมส์ โอเว่น เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปี 1979 ที่เมืองเชสเตอร์ เชสเชียร์ เป็นบุตรชายของ เทอร์รี่ โอเว่น อดีตนักฟุตบอลของทีมเอฟเวอร์ตัน และในวัยเด็กโอเว่น ก็เป็นแฟนบอลของเอฟเวอร์ตัน โดยมี แกรี่ ลินิเกอร์ เป็นนักเตะในดวงใจ แต่สุดท้ายเขากลับมาสร้างชื่อในวงการลูกหนังด้วยการเป็นนักเตะขวัญใจของแฟนบอลลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมเมืองตัวฉกาจของเอฟเวอร์ตัน ไปในที่สุด
  • อาร์ชาวินปัดข่าวย้ายทีม-ยันจะอยู่กับทีมต่อ
    อังเดร อาร์ชาวิน มิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ปฎิเสธข่าวการย้ายออกจากทีมและยืนยันต้องการอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »