ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วิดัลกระสันย้ายซบบาเยิร์นมิวนิค

วิดัลกระสันย้ายซบบาเยิร์นมิวนิค

Posted 29/05/2011 by rakball.net


Arturo Vidal / อาร์ตูโร่ วิดัล

 

เอเยนต์ส่วนตัวของ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง "ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยนักเตะในความดูแลสนใจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค   
 

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง "ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ออกมาเผยว่าอยากย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค

วิดัล ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มาโดยตลอดและเอเยนต์ส่วนตัวของเขาก็ยืนยันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้นักเตะของเขาได้ไปร่วมทีม "เสือใต้" สมใจอยาก

ดาวเตะทีมชาติชิลี มีสัญญาเหลืออยู่ในถิ่นของ เลเวอร์คูเซ่น ถึงแค่ปี 2012 และถ้าหากต้นสังกัดไม่คิดปล่อยตัวก็คงต้องเสียฟรีๆ โดยไม่ได้อะไรเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!มิลานประเคน1,260ล้านล่อเสือใต้ปล่อยริเบรี่
    เอซี มิลาน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านยูโร(ราว1,260ล้านบาท)หวังหยั่งเชิงสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในการขอซื้อตัว ฟรองค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของทีม"เสือใต้"เข้าเสริมทัพ"ปีศาจเเดง-ดำ"ช่วงซีซั่นหน้า
  • นอยเออร์บอกยังมืดแปดด้านเรื่องย้ายซบบาเยิร์น
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบชาลเก้ 04 แชมป์บอลถ้วยเยอรมัน สดๆ ร้อนๆ ยืนยันว่าไม่ทราบข้อมูลเรื่องการย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค มากมายนัก เลยพูดอะไรไม่ได้ ขณะที่ ประธานใหญ่ "ราชันสีน้ำงิน" ยังไม่ปิดโอกาสที่นักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป เชื่ออีก 1 อาทิตย์รู้เรื่อง
  • ชไวนี่เดี้ยงชวดช่วยอินทรีคัดยูโร2012
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก เดือนมิถุนายนนี้ หลังฝืนลงเล่นทั้งที่นิ้วหัวแม่เท้าหักในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา
  • เสือใต้แถลงคว้าตัวดาวซัลโวลีกา2เมืองเบียร์
    บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเตรียมกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากเจอฤดูกาลน่าผิดหวัง โดยเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก ด้วยการดึง นิลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอกจอมถล่มประตูของ เอเนอร์กี้ ค็อตบุส มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี ค่าตัว 3 ล้านยูโร เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »