ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่เดี้ยงชวดช่วยอินทรีคัดยูโร2012

ชไวนี่เดี้ยงชวดช่วยอินทรีคัดยูโร2012

Posted 21/05/2011 by siamsport

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก เดือนมิถุนายนนี้ หลังฝืนลงเล่นทั้งที่นิ้วหัวแม่เท้าหักในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา


บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ซึ่งฝืนลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลทั้งที่มีอาการนิ้วหัวแม่เท้าหัก หมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมัน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก ในเดือนมิถุนายนนี้ จากการเปิดเผยของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ชไวน์สไตเกอร์ เจ็บจากเกมที่ บาเยิร์น เสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 แต่ยังลงเล่นต่อในเกมกับ ชาลเก้ 04, ซังต์ เพาลี และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท และล่าสุด เดเอฟเบ เผยผ่านเว็บไซต์ (www. dfb.de) ว่า มิดฟิลด์ "เสือใต้" ถอนตัวจากทีมชาติเยอรมัน หลังจากได้ปรึกษากับแพทย์ของสโมสรและ "อินทรีเหล็ก" แล้ว 

เยอรมัน จะเปิดบ้านรับมือ อุรุกวัย ในเกมอุ่นเครื่อง วันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ก่อนไปเยือน ออสเตรีย วันที่ 3 มิถุนายน และเล่นกับ อาเซอร์ไบจาน วันที่ 7 มิถุนายน ในการแข่งขันศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก โดยปัจจุบันพวกเขาเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอ มี 15 คะแนนเต็มจาก 5 นัด

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น ออกมาตำหนิทีมชาติฮอลแลนด์ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ สำหรับการส่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 ทั้งที่นักเตะมีปัญหาอาการบาดเจ็บต้นขา จนส่งผลให้แข้งดัตช์ต้องพลาดลงเล่นในช่วง 4 เดือนแรกของซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้แถลงคว้าตัวดาวซัลโวลีกา2เมืองเบียร์
    บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเตรียมกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากเจอฤดูกาลน่าผิดหวัง โดยเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก ด้วยการดึง นิลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอกจอมถล่มประตูของ เอเนอร์กี้ ค็อตบุส มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี ค่าตัว 3 ล้านยูโร เรียบร้อยแล้ว
  • คาห์นจวกเสือใต้บ้าทุ่มเงินซื้อนอยเออร์
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตู "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จวกอู่ข้าวอู่น้ำเก่าบ้าไปแล้วที่ยอมทุ่มเงินถึง 20 ล้านยูโร ดึงตัว มานูเอล นอยเออร์ โกล์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพ ยอมรับฝีมือดีจริง แต่ก็ไม่น่าจ่ายแพงขนาดนี้ เพราะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวอยู่แล้วในปี 2012
  • เบรเมนเซ็น!เอคิชี่ยาวถึงปี2015
    "นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งเยอรมนี ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้จดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เมธ์เม็ท เอคิชี่ กองกลางดีกรีทีมชาติตุรกีของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ลาห์มเตือนแข้งเกย์ระวังการเปิดเผยตัวตน
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมชาติเยอรมัน เตือนบรรดาแข้งเกย์ให้ระมัดระวังการเปิดเผยตัวตนสู่สาธารณชน เนื่องจากอาจส่งผลให้เกิดเสียงวิจารณ์ตามมาภายหลัง ขณะที่ ธีโอ ซวานซิเกอร์ ประธาน เดเอฟเบ และมาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ต่างสนับสนุนให้ผู้เล่นที่มีรสนิยมรักร่วมเพศ ออกมาเปิดตัวตน เชื่อเรื่องดังกล่าวไม่ควรถูกนำมาเป็นประเด็นในการแบ่งแยก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »