ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสยกเมยเรเลสยอดแข้งแห่งปีหงส์

ลูคัสยกเมยเรเลสยอดแข้งแห่งปีหงส์

Posted 29/05/2011 by siamsport

  

 

ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ยก ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม คือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นของสโมสร หลังโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งในฤดูกาลแรกกับทีม พร้อมตั้งเป้าช่วยพา "หงส์แดง" ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้

 ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกให้ ราอูล เมยเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของ "หงส์แดง" หลังทำผลงานได้อย่างเยี่ยมยอด และเป็นหัวใจในแดนกลางของทีม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 552 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
 กองกลางบราซิเลียน กล่าวว่า "มันยากมากที่จะเลือกนักเตะ 1 คนหลังจบฤดูกาล ผมคิดว่า เดิร์ค เค้าท์ ก็มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทีม และทำประตูได้มากมาย ขณะที่ โฆเซ่ เรน่า ก็เล่นได้คงเส้นคงวา อย่างไรก็ตาม ผมขอเลือก ราอูล เนื่องจากนี่เป็นฤดูกาลแรกของเขากับ ลิเวอร์พูล และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"
 
 "เขาทำประตูสำคัญๆ และสมควรได้รับคำยกย่อง ผมรู้ดีว่า มันยากแค่ไหนสำหรับการมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แต่เขาเข้ามาทำผลงานได้ดีทันที และแสดงให้ทุกคนเห็นว่า เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีขนาดไหน" มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล เผย
 
  พร้อม กันนี้ ลูคัส ยังหวังพา "หงส์แดง" บินสูงในซีซั่นหน้า เพื่อคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้ โดยระบุว่า "พวกเราทุกคนรู้ดีว่า ฤดูกาลนี้มีความยากลำบากเพียงใด หลังจากที่เราเริ่มต้นได้ไม่ดี แต่เวลานี้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า สโมสรกำลังก้าวเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายโหมโรงหงส์!ล่าปีกดาวรุ่งเซบีญ่า
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ร่วมวง"หงส์แดง"ลิเวอร์เดินหน้าเปิดโต๊ะเจรจา ขอซื้อตัว ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกดาวรุ่งของทีมเซบีญ่ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • สรุปศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010/2011
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2010/2011 ได้สิ้นสุดลงและทีมที่คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ได้แก่ เชลซี ทีมตกชั้นมี เบอร์มิงแฮม,แบล็คพูล,เวสต์แฮม
  • Baby Goal ไมเคิ่ล โอเว่น
    ไมเคิ่ล โอเว่น มีชื่อเต็มว่า ไมเคิ่ล เจมส์ โอเว่น เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปี 1979 ที่เมืองเชสเตอร์ เชสเชียร์ เป็นบุตรชายของ เทอร์รี่ โอเว่น อดีตนักฟุตบอลของทีมเอฟเวอร์ตัน และในวัยเด็กโอเว่น ก็เป็นแฟนบอลของเอฟเวอร์ตัน โดยมี แกรี่ ลินิเกอร์ เป็นนักเตะในดวงใจ แต่สุดท้ายเขากลับมาสร้างชื่อในวงการลูกหนังด้วยการเป็นนักเตะขวัญใจของแฟนบอลลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมเมืองตัวฉกาจของเอฟเวอร์ตัน ไปในที่สุด
  • หงส์แดงปักป้ายขายเอ็นก็อก8ล้านปอนด์
    หวังกำไร! "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ปักป้ายขาย ดาวิด เอ็นก็อก กองหน้าส่วนเกินของทีมด้วยราคาถึง 8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »