ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายโหมโรงหงส์!ล่าปีกดาวรุ่งเซบีญ่า

ม้าลายโหมโรงหงส์!ล่าปีกดาวรุ่งเซบีญ่า

Posted 28/05/2011 by rakball.net


ดีเอโก้ เปร็อตติ / Diego Perotti

 

"ม้าลาย"ยูเวนตุส ร่วมวง"หงส์แดง"ลิเวอร์เดินหน้าเปิดโต๊ะเจรจา ขอซื้อตัว ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกดาวรุ่งของทีมเซบีญ่ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
  
ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกดาวรุ่งของทีมเซบีญ่า ตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล เปิดศึกเมอร์ซี่ไซ ด์ ดาร์บี้แมตช์ นอกสนามกับ เอฟเวอร์ตัน โดยปาดหน้ายื่นข้อเสนอมูลค่า 7 ล้านปอนด์ ( ราว 350 ล้านบาท )หวังกระชากตัวมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด"ม้าลาย"ยูเวนตุส ยักหลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา กระโดดร่วมวงขอแจม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ถึงขั้นออกตัวแรงเดินหน้าเปิดโต๊ะเจรจา เพื่อขอซื้อตัว ปีกดาวรุ่ง วัย 22 ปีมาร่วมทัพ และมีความเป็นไปได้ว่า เซบีญ่า อาจะปล่อยตัวออกจากทีมถ้าได้ค่าตัวที่น่าพอใจ แม้เจ้าตัวต้องการอยู่กับทีมต่อไป

Juventus to rival Liverpool for Sevilla ace
Liverpool will face stiff opposition from Italian giants Juventus for Diego Perotti

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ดอดเซ็นอินเลอร์4ปีรับค่าแรง84ล้าน/ปี
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมดังแห่งเมืองมะกะโรนี แอบตกลงคว้าตัว โกคาน อินเลอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของอูดิเนเซ่ ได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 2.1 ล้านยูโร (ราว 84 ล้านบาท)
  • สรุปศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010/2011
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2010/2011 ได้สิ้นสุดลงและทีมที่คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ได้แก่ เชลซี ทีมตกชั้นมี เบอร์มิงแฮม,แบล็คพูล,เวสต์แฮม
  • Baby Goal ไมเคิ่ล โอเว่น
    ไมเคิ่ล โอเว่น มีชื่อเต็มว่า ไมเคิ่ล เจมส์ โอเว่น เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปี 1979 ที่เมืองเชสเตอร์ เชสเชียร์ เป็นบุตรชายของ เทอร์รี่ โอเว่น อดีตนักฟุตบอลของทีมเอฟเวอร์ตัน และในวัยเด็กโอเว่น ก็เป็นแฟนบอลของเอฟเวอร์ตัน โดยมี แกรี่ ลินิเกอร์ เป็นนักเตะในดวงใจ แต่สุดท้ายเขากลับมาสร้างชื่อในวงการลูกหนังด้วยการเป็นนักเตะขวัญใจของแฟนบอลลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมเมืองตัวฉกาจของเอฟเวอร์ตัน ไปในที่สุด
  • ไม่โดน!เตเบซบอกปัดข้อเสนอม้าลาย
    คาร์ลอส เตเวซ ออกมาปฏิเสธข้อเสนอจาก ยูเวนตุส แล้วเพราะทีมดังแห่งเมืองตูรินไม่ได้เล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »