ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้องพี''ลูกสาวกงสุลใหญ่กานา คว้ามิสบีชฯประกวดครั้งแรกในไทย

''น้องพี''ลูกสาวกงสุลใหญ่กานา คว้ามิสบีชฯประกวดครั้งแรกในไทย

Posted 29/05/2011 by siamdara

ครั้งแรกในเมืองไทย กับโอกาสก้าวสู่นางแบบระดับโลก กับการประกวด Miss Beach Thailand International 2011 เมื่อค่ำวันที่ 27 พ.ค. 54 ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ได้มีการเฟ้นหาสุดยอดสาวสวย หุ่นดี เป็นตัวแทนประเทศไทย

ผลการประกวดปรากฏว่า ผู้เข้าประกวดหมายเลข 8 ''น้องพี'' นางสาวพัชรวรัมอร สิงห์สมบุญ อายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่ ม.มหิดล เอกอินเตอร์ ปี 4 พูดได้ 4 ภาษา ไทย-อังกฤษ-จีน-เกาหลี บุตรสาว ดร.สิชา สิงห์สมบุญ กงสุลใหญ่กิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐกานา ประจำประเทศไทย ยอดสาวสวย หุ่นดี คว้าตำแหน่งสาวที่ใส่ชุดว่ายน้ำสวยที่สุดในประเทศไทยไปครอง เป็นตัวแทนสาวไทยไปประชันความงามกับสาวๆ จากประเทศต่างๆ อีกกว่า 85 ประเทศทั่วโลก ในการประกวด Miss Bikini International 2011 ระหว่างวันที่ 18 มิถุนายน - 16  กรกฎาคม นี้ ที่กรุงปักกิ่ง และเมืองซานยา ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
 
ส่วนรองอันดับ 1 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 19 ''น้องม่านฟ้า'' นางสาวอรปภัตร จันทรสาขา และรองอันดับ 2 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 ''น้องยีนส์'' นางสาวพัทธ์ธีรา ศระลัมพ์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้าว!! ลินด์ซีย์ โลแฮน โชว์จุกโผล่
    ดูกันส่งท้ายแล้วกันกับภาพของ ลินด์ซีย์ โลแฮน ที่ไปเที่ยวทะเล เพราะเราคงไม่เห็นหน้าเธออีกนาน เนื่องจากตอนนี้เธออยู่ระหว่างรับโทษกักบริเวณจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งหนูลินด์ซีย์ ก็ใจดี นอกจากโชว์หุ่นอวบๆ ขาวๆ ให้ดูแล้ว ยังโชว์จุกโผล่ให้ดูอีกต่างหาก สุดยอดจริงๆ
  • “หนิง” เปิดใจหมั้น "จิน" ฟ้าแลบเดือนมิ.ย. ชมเป็นคนดี มั่นใจฝากชีวิตไว้ได้
    "หนิง" เผยวินาที "จิน" คุกเข่าขอแต่งงานบนเรือสุดเซอร์ไพรส์ แพลนหมั้นมิ.ย. แต่ฤกษ์แต่งให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกันเอง พร้อมแย้ม ประทับใจว่าที่เจ้าบ่าวตรงที่เป็นคนดี สามารถฝากชีวิตไว้ได้กลายเป็นข่าวดีที่แสนจะโรแมนติก เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 54 ที่ผ่านมาหนุ่มไฮโซ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอนางร้ายสาว "หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ" แต่งงานบนเรือสำราญสุดหรู หลังคบหากันมาได้เกือบปี ...
  • กอล์ฟ-ไมค์ ฉาวหนัก ลือหึ่ง แกรมมี่เตรียมโละ...
    พักหลังๆ สองพี่น้องคู่ดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ ตกเป็นข่าวฉาวบ่อยซะเหลือเกิน โดยเฉพาะพี่ชายนายกอล์ฟ ที่โดนรุมยำกระแสข่าวฉาวกับแฟนสาว ดิว อริสรา ตลอดเวลา ตั้งแต่คบหากันมา จนล่าสุดคุณแม่ของหนุ่มกอล์ฟ ต้องออกมาร้องไห้แฉความลับภายในครอบครัว ว่าไม่เจอหนุ่มกอล์ฟมานานกว่าครึ่งปี จนหนุ่มกอล์ฟต้องควงครอบครัว ออกมาแถลงกับสื่อมวลชนพร้อมเสียน้ำตาลูกผู้ชายให้เห็นส่วนคนน้องหนุ่มไมค์ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมา...
  • ''ทราย จีเอ็นดี'' สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ จัดเต็มทุกท่วงท่า..! ท้าอารมณ์ซี้ด.ส์
    หลังจากที่ ''ทราย'' เสาวลักษณ์ จันทร์หอมเกษร อวดความเซ็กซี่แบบล้นทะลักจนสามารถคว้าตำแหน่ง ''FHM GIRLS NEXT DOOR 2011'' (เอฟเอชเอ็ม เกิร์ลส์ เน็กซ์ ดอร์ 2011) สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ของเมืองไทยคนล่าสุดไปครองได้สำเร็จเธอกลับมาตอกย้ำความเซ็กซี่อีกครั้งในการถ่ายแบบให้กับนิตยสารสำหรับผู้ชายขายดีอันดับหนึ่งอย่าง FHM ฉบับล่าสุดแบบเต็มตัว งานนี้เธอเล่นทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับหลงหัวปักหัวปำยิ่งไปอีก เพราะว่าค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »