ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุสแซ็คไม่ปิดโอกาสย้ายเล่นลีกอื่นเพื่อตัวจริง

คุสแซ็คไม่ปิดโอกาสย้ายเล่นลีกอื่นเพื่อตัวจริง

Posted 30/05/2011 by siamsport

 

 

โทมัส คุสแซ็ค โกล์ยางอะไหล่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากย้ายไปหาโอกาสในลีกต่างแดน หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสเฝ้าเสาตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" ทั้งที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารวัยดึก เลิกเล่นไปแล้วก็ตาม

 โทมัส คุสแซ็ค ผู้รักษาประตูมือ 2 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยยินดีรับข้อเสนอการย้ายไปเฝ้าเสาให้กับสโมสรต่างแดน หลังแทบไม่ได้รับโอกาสในการขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบชาวดัตช์  แขวนถุงมือแล้วก็ตาม

  อนาคตของนายทวารทีมชาติโปแลนด์ ในการเป็นมือ 1 ของ "ปีศาจแดง" แทบจะริบหรี่ เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ไม่ค่อยให้โอกาสเขาเป็นตัวจริงมากนัก แม้ขนาด ฟาน เดอร์ ซาร์ เลิกเล่น สโมสรยังซื้อนายทวารคนใหม่อย่าง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์ชาวเดนมาร์ก รวมทั้งยังมีข่าวว่า ใกล้จะซิวตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งเลือดกระทิงดุของ แอตเลติโก มาดริด ด้วย

  คุสแซ็ค กล่าวว่า แม้จะชื่นชอบลีกเมืองผู้ดี แต่ก็ไม่ปฏิเสธโอกาสไปเฝ้าเสาต่างแดน "ผมเปิดรับโอกาสนะ ผมอยากจะเล่นฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอ และหากผมได้รับข้อเสนอดีๆ จากลีกอื่น ทำไมผมจะไม่รับล่ะ? ผมกำลังคิดเรื่องนี้อยู่ ผมรัก พรีเมียร์ลีก ผมรู้จักลีกนี้เป็นอย่างดี ผมเล่นที่นี่มาแล้ว 7 ปี และยังชอบลีกนี้อยู่นะ แต่ประตูทุกบานก็เปิดสำหรับผมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!ม้าลายจ้องฉกราฟาเอล,วาเ
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส เตรียมแผนสะกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจ้องดึง อันโตนิโอ วาเลนเซียและ ราฟาเอล สองแข้งของทีม”ปีศาจแดง” มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เยอะเนอะ!เดอะค็อปแสบวางป้ายถึงหน้าบ้านป๋า
    เหล่า "เดอะค็อป" แสบ! ดอดวางป้ายแบนเนอร์แขวะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ถึงหน้าบ้าน หลังทีมแพ้บาร์เซโลน่า
  • สื่อฟันฉับ!เบิร์บลาผีหลังไร้ชื่อนัดชิงชปล.
    นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ โหมข่าว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเลือดบัลแกเรียนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมถูกโละออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังถูกหมางเมินจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงขนาดไม่ใส่ชื่อเป็นตัวสำรองในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ชิชาสุดเฮิร์ตผีพ่ายบุญทุ่มหวังใช้เป็นบทเรียน
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าอนาคตไกลเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังที่ไม่สามารถก้าวขึ้นครองเจ้ายุโรปได้สำเร็จ หลังจากพ่าย บาร์เซโลน่า แบบหมดทางสู้ 3-1 ในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เชื่อพวกเขาจะกลับมาด้วยความแข็งแกร่งมากกว่าเดิมหลังประสบการณ์ครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »