ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ร่วมวงล่าอเกวโร่เข้ารัง

เสือใต้ร่วมวงล่าอเกวโร่เข้ารัง

Posted 30/05/2011 by siamsport

   

 

เนื้อหอมจริงๆ! บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่ตกเป็นข่าว อยากได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ไปใช้งาน เพื่อทดแทนกำลังสำคัญในแดนหน้า

  "อาส" สื่อสเปน ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา แสดงความสนใจอยากได้ตัว เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กองหน้าเนื้อหอมของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะประกาศยืนยันพร้อมอำลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน แน่นอน

  หัวหอกวัย 22 ปี ยืนยัน ขอแยกทางกับทัพ "ตราหมี" เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ โดยช่วงที่ผ่านมามีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งก็รวมทั้ง เรอัล มาดริด, เชลซี และ ยูเวนตุส ที่แสดงเจตจำนงอยากได้นักเตะไปเสริมทัพ

  ล่าสุด บาเยิร์น ขอมีเอี่ยวอยากได้ลูกเขย "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท )  ไปล่าตาข่ายด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีความเป็นไปได้ว่า มิโรสลาฟ โคลเซ่ ศูนย์หน้าตัวเก๋า อาจย้ายทีม ขณะที่ อิวิก้า โอลิช หัวหอกชาวโครแอต ก็มีปัญหาบาดเจ็บ

   ทั้งนี้ บาเยิร์น เคยพยายามคว้าตัว กุน มาเข้าสังกัดแล้วเมื่อปี 2006 แต่หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เลือกไปเซ็นสัญญากับ "ตราหมี" แทน ที่สำคัญหาก "เสือใต้" อยากได้นักเตะจริงๆ คงต้องควักกระเป๋ามากพอสมควร เนื่องจาก แอต.มาดริด จะไม่ยอมปล่อย อเกวโร่ ซึ่งพวกเขาดึงตัวมาร่วมทีมด้วยราคา 23 ล้านยูโร (ราว 920 ล้านบาท) จาก อินดิเพนเดียนเต้ หากไม่ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่ร่วมวงแจมคว้าโคลเซ่ยื่นสัญญา2ปีล่อ
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับ มิโลสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันของบาเยิร์น มิวนิค ในการตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ด้วยการยื่นสัญญาค้าแข้งให้เป็นเวลา 2 ปี
  • วิดัลกระสันย้ายซบบาเยิร์นมิวนิค
    เอเยนต์ส่วนตัวของ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง "ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยนักเตะในความดูแลสนใจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค
  • ลือ!มิลานประเคน1,260ล้านล่อเสือใต้ปล่อยริเบรี่
    เอซี มิลาน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านยูโร(ราว1,260ล้านบาท)หวังหยั่งเชิงสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในการขอซื้อตัว ฟรองค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของทีม"เสือใต้"เข้าเสริมทัพ"ปีศาจเเดง-ดำ"ช่วงซีซั่นหน้า
  • นอยเออร์บอกยังมืดแปดด้านเรื่องย้ายซบบาเยิร์น
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบชาลเก้ 04 แชมป์บอลถ้วยเยอรมัน สดๆ ร้อนๆ ยืนยันว่าไม่ทราบข้อมูลเรื่องการย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค มากมายนัก เลยพูดอะไรไม่ได้ ขณะที่ ประธานใหญ่ "ราชันสีน้ำงิน" ยังไม่ปิดโอกาสที่นักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป เชื่ออีก 1 อาทิตย์รู้เรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »