ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป้" เอาใจ "แพนเค้ก" พาเที่ยวฉลองวันเกิด

"เป้" เอาใจ "แพนเค้ก" พาเที่ยวฉลองวันเกิด

Posted 31/05/2011 by siamdara

 

''แพนเค้ก'' ปลื้มใจสุดๆ ได้ฉลองวันคล้ายวันเกิดกับครอบครัว แถม ''พี่เป้'' พาไปเที่ยวสวนสนุกฉลองวันเกิดอีกด้วย

 

เป็นกระแสฮอตร้อนตามหน้าหนังสือพิมพ์ได้ตลอดจริงๆ สำหรับนางเอกสาวแก้มป่อง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดเพิ่งจัดงานฉลองวันเกิดกับที่บ้านไปไม่ทันไร ก็มีประเด็นข่าวใหม่ให้ตามเคลียร์อีกแล้ว หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวกับสื่อว่าคบหาดูใจกับพระเอกคู่ขวัญอย่างหนุ่ม ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็มีกระแสข่าวลือมาอีกระลอกว่าสาวแก้มป่องนั้นกำลังคบหาหนุ่มล่ำ กันต์ กันตถาวร มาก่อนแต่เพราะแม่ไม่ปลื้มจึงหันมาคบกับหนุ่มเป้แทน
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวนางเอกสาวที่งานมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่สโมสรตำรวจแห่งชาติ บริเวณห้องบุณยะจินดา 3 เมื่อคืนวันที่ 29 พ.ค. 54 ที่ผ่านมา โดยทางด้านนางเอกสาวก็ได้เล่าถึงวันเกิดที่ผ่านมาให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า
 
''วันเกิดที่ผ่านมาก็มีไปกินข้าวกับที่บ้านค่ะ แล้วก็ทำงานค่ะปกติเลยไม่มีอะไรเป็นพิเศษค่ะ วันนั้นคุณตาคุณยายก็มาให้พรถึงที่บ้านแต่เช้าเลยค่ะ ก็รู้สึดีใจมากค่ะ เราแค่อยู่ด้วยกันครบพ่อแม่ลูกแล้วก็มีกินเค้กถ่ายรูปกับน้องๆ แค่นั้นเอง พี่เป้เค้าก็พาไปเที่ยวสวนสนุกค่ะ คือแพนน่ะอยากไปอยู่แล้วค่ะเพราะว่ามันก็ใกล้จะหมดวันนั้นเป็นวันสุดท้ายแล้วก็เลยได้แวบไปแค่แป๊บเดียวเองค่ะ ก็ไปที่ซูเปอร์ไจแอ้นท์ที่เมืองทองค่ะ ไปกันสามคน ไม่ได้สวีตอะไรเลยค่ะ เพราะคนค่อนข้างเยอะ เรื่องความสัมพันธ์กับพี่เป้ก็แพนว่ามันก็เป็นปกติค่ะอย่างที่เคยบอกว่ามันคงต้องใช้เวลาในการที่จะให้มันค่อยเป็นค่อยไปดีกว่ามันก็จะมีความสุขมากกว่าค่ะ''
 
ต่อกระแสข่าวที่ว่าอันที่จริงแล้วหนุ่มหุ่นล่ำอย่าง กันต์ กันตถาวร นั้นกำลังปลูกต้นรักกับนางเอกสาวแก้มป่องก่อนที่หนุ่มเซอร์อย่างนายเป้จะเข้ามาเป็นหวานใจตัวจริงแต่เพราะทางด้านคุณแม่ของนางเอกสาวนั้นปลื้มทางหนุ่มเป้มากกว่า สาวแพนเค้กก็ได้ปฏิเสธเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า
 
''กับพี่กันต์ไม่มีอะไรเลยค่ะ คือพี่กันต์นี่ก็เป็นคนใกล้ตัวมากค่ะ มันไม่น่าจะมีเรื่องอะไรแบบนั้นเลย พี่กันต์เองเค้าก็ยังมาคุยกะเราเลยว่า หมวยอะไรเนี่ย? มันอะไรหรอ? แพนก็บอกว่าไม่เป็นไรๆ ไม่ซีเรียส ดีที่ข่าวออกมาเป็นพี่กันต์ไงเราก็เลยไม่ซีเรียส ถึงบอกว่าทุกอย่างก็ให้มันเป็นไปเรื่อยๆ ทุกอย่างมันก็ต้องใช้เวลา''
 
พอหลังจากที่นางเอกสาวเปิดตัวว่าคบกับหนุ่มเป้แล้วทำให้ทางผู้ใหญ่ต้องมานั่งคิดใหม่ถึงเรื่องของการวางตัวนักแสดง โดยเฉพาะการที่จะจับมาเล่นคู่กับอดีหวานใจอย่างนาย ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารส นางเอกสาวแก้มป่องก็ได้ให้ความเห็นว่า
 
''อันนี้ทุกอย่างคงขึ้นอยู่กับทางช่องน่ะค่ะแพนเองก็คงไม่ได้มีบทบาทในส่วนนั้นค่ะ''
 
ล่าสุดเมื่อวานนี้มีข่าวลือไปทั่วว่าแพนเค้กประสบอุบัติเหตุรถชนอาการสาหัส ซึ่งด้านนางเอกสาวก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดและยืนยันว่ายังสบายดีอยู่
 
''ปกติดีค่ะ ไม่มีอะไรต้องห่วงค่ะ เมื่อวานก็อยู่กับคุณพ่อค่ะไม่ได้เป็นอะไรค่ะ ไม่ซีเรียสค่ะก็มีอะไรก็ถามก็ตอบได้เหมือนเดิม ก็ยืนยันค่ะว่าตอนนี้ไม่ได้เป็นอะไรค่ะ'' นางเอกสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก รับคบ เป้ ขอเวลาศึกษาดูใจก่อน
    แพนเค้ก รับคบ เป้ ขอเวลาศึกษาใจก่อน บอกแม่ไฟเขียว ลงละครคู่ เวียร์ แล้วแต่ช่อง 7 เป้เข้าใจเป็นงานออกมายอมรับกันแล้วว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่ จากที่ให้ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันอยู่ตั้งนาน สำหรับคู่ของเป้ อารักษ์ และแพนเค้ก เขมนิจ มาวันนี้ในงานครบรอบ 30 ปี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตร ซึ่งแพนเค้กมาร่วมเดินแบบนั้น ก็ได้แจงให้ฟังว่าเรื่องความรักของตนก็คงเรื่อย ๆ ขอศึกษาดูใจกันไปก่อน ยังไม่ถึงกับคบกัน ค...
  • รับแล้ว"แพนเค้ก-เป้"ดูใจกันอยู่
    ปล่อยให้ ความสัมพันธ์คลุมเครือ มานาน ล่าสุดนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ควงเพื่อนสาวคนสนิทนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ ออกงานคู่ (อีกแล้ว) เลิกปากแข็ง ยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ยัง ไม่ใช่แฟน ก่อนแย้มมีงานคู่ สาวแพนเค้ก ให้เห็นอีกเรื่อยๆ แน่นอน! ด้าน แพนเค้ก เขมนิจ โนคอมเม้นท์แฟนคลับบางกลุ่ม แอนตี้ ไม่อยากให้คบกัน!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ออกงานคู่กันอีกแล้ว หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพั...
  • แพนเค้ก ป้อง! เป้ เหวี่ยงสื่อ ยิ้ม...ถ่ายหวิวคู่กระแสด
    แพนเค้ก ป้อง! เป้ เหวี่ยงสื่อ ยิ้ม...ถ่ายหวิวคู่กระแสด
  • รับผมมันปากเสีย "เป้" ขอโทษสื่อสบถเบื่อกระแส
    ''เป้-อารักษ์'' ยอมรับปากเสียเหตุสบถหยาบหลังถูกจี้ถามเรื่อง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เผยต่อไปจะพยายามระวังคำพูดให้มากขึ้นทำเอาภาพลักษณ์พระเอกเกือบด่างพร้อยเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มหล่อสุดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ หลุดเหวี่ยงก่อนสบถหยาบกลางกองละครซีรีส์ ''สุดยอด'' โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับพระเอกหนุ่มขณะมาร่วมงานโครงการ ''แว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ'' เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 54 ณ ที่ว่าการอำเภอน้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »