ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนดเวดเผยเคยปัดโอกาสเป็นโค้ชยูเว่ซีซั่นหน้า 31/05/2011 5:24:18

เนดเวดเผยเคยปัดโอกาสเป็นโค้ชยูเว่ซีซั่นหน้า 31/05/2011 5:24:18

Posted 31/05/2011 by siamsport

 

พาเวล เนดเวด อดีตจอมทัพเลือดเช็กของ ยูเวนตุส เปิดใจเคยบอกปัดการขึ้นเป็นโค้ชของอดีตต้นสังกัดในซีซั่นหน้า โดยระบุ ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม แต่ก็ไม่ใช่จะเป็นไปไม่ได้เลยในภายภาคหน้า

 พาเวล เนดเวด อดีตกองกลางตัวเก่งทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ยอมรับว่าเขาปฏิเสธโอกาสที่จะนั่งกุมบังเหียน ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่าในฤดุกาล 2011-12 เพราะเห็นว่า ยังไม่ช่วงเวลาที่เหมาะสม หลังตำแหน่งดังกล่าวว่างลง เนื่องจาก ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือจอมเก๋าโดนปลดหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา

  เนดเวด ซึ่งปัจจุบันเป็น ผู้อำนวยการสโมสร "ม้าลาย" เผยกับ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาแดนมะกะโรนีว่า " มันเป็นความจริงที่ผมได้รับโอกาสในการเป็นโค้ช แต่ก็ได้ปฏิเสธไป ผมไม่คิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเริ่มอาชีพโค้ชของผม อย่างก็ตาม ผมก็ไม่ได้ปิดโอกาสเป็นโค้ชของสโมสรในอนาคตนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเล็งคว้าเชส,อาควิลานี่
    เอซี มิลาน เล็งเสริมทัพเพื่อป้องกันแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดมีข่าวสนใจทั้ง เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ อาร์เซน่อล และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล แต่ในรายของกัปตัน "เดอะ กันเนอร์ส" อาจเจองานหนัก เพราะมีหลายทีมสนใจ แถมค่าตัวยังสูงถึง 35 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • ม้าลายโหมโรงหงส์!ล่าปีกดาวรุ่งเซบีญ่า
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ร่วมวง"หงส์แดง"ลิเวอร์เดินหน้าเปิดโต๊ะเจรจา ขอซื้อตัว ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกดาวรุ่งของทีมเซบีญ่ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • ยูเว่ดอดเซ็นอินเลอร์4ปีรับค่าแรง84ล้าน/ปี
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมดังแห่งเมืองมะกะโรนี แอบตกลงคว้าตัว โกคาน อินเลอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของอูดิเนเซ่ ได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 2.1 ล้านยูโร (ราว 84 ล้านบาท)
  • ไม่โดน!เตเบซบอกปัดข้อเสนอม้าลาย
    คาร์ลอส เตเวซ ออกมาปฏิเสธข้อเสนอจาก ยูเวนตุส แล้วเพราะทีมดังแห่งเมืองตูรินไม่ได้เล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »