ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผช.โค้ช พลังเอ็ม มั่นใจ เคลตัน-พิพัฒน์ เล่นร่วมกันได้

ผช.โค้ช พลังเอ็ม มั่นใจ เคลตัน-พิพัฒน์ เล่นร่วมกันได้

Posted 31/05/2011 by thaileagueonline

 

ผช.โค้ช พลังเอ็ม ยังเชื่อมั่นในตัวของ เคลตัน ซิลวา และ พิพัฒน์ ต้นกันยา ว่าจะสามารถช่วยกันทำประตูร่วมกันได้อีกครั้งอย่างแน่นอน  พร้อมมองในแง่ดีที่ยิงไม่ได้เป็นเพราะจังหวะของเกมไม่เอื้อเท่านั้น


ความเคลื่อนไหวของทีม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หลังจากที่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด 0 - 0 โดยเกมดังกล่าวนั้นเป็น "พลังเอ็ม" เลือกส่ง 2 กองหน้าตัวเก่งอย่าง เคลตัน ซิลวา และ พิพัฒน์ ต้นกันยา ลงสนามพร้อมกันเป็นครั้งแรกในรอบหลายๆ นัด ซึ่งตลอดกว่า 70 นาทีที่ทั้งคู่ลงสนามนั้นไม่สามารถช่วยกันทำประตูคู่แข่งได้เลย ทำให้กระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าทั้งสองคนไม่สามารถเล่นร่วมกันได้นั้นยิ่งทวีความชัดเจนมากขึ้น

ล่าสุด “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดหญ้าไทย ผช.โค้ชของทีมดังจากสระบุรีทีมนี้ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นในตัวของ 2 หัวหอกประจำทีมด้วยว่า "เกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นเป็นเกมที่ยาก ที่สำคัญต้องชมนักเตะของ เชียงราย ด้วยที่เล่นกันอย่างมีระเบียบวินัย ทำให้คู่กองหน้าของเราเล่นได้ยากขึ้น ส่วนเรื่องที่หลายฝ่ายกังวลว่า เคลตัน และ พิพัฒน์ อาจจะเล่นร่วมกันไม่ได้นั้น ตนมองว่าเป็นแค่จังหวะของเกมเท่านั้น ซึ่งเมื่อใดที่ทั้งสองคนสามารถผลิตสกอร์ได้นั้นของกังขานี้จะหมดไปอย่างแน่นอน โดยตนและสต๊าฟโค้ชทุกๆ คนยังมีความเชื่อมั่นในตัวของกองหน้าของเราเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »