ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแต๊ก ลั่นไม่เสริมแบ๊กขวาแม้ อภิเชษฐ์ เดี้ยงยาว

โค้ชแต๊ก ลั่นไม่เสริมแบ๊กขวาแม้ อภิเชษฐ์ เดี้ยงยาว

Posted 31/05/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือสมองเพชรของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงลั่นไม่เสริมผู้เล่นในตำแหน่งแบ๊กขวาแน่นอน  แม้จะเสีย อภิเชษฐ์ พุฒตาล ที่เดี้ยงยาว พร้อมเชื่อมั่น จักรพันธ์ ณภัทร, ไกรเกียรติ ทดแทนได้สบายๆ


ความเคลื่อนไหวของทีม "กองทัพปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เจ้าของตำแหน่งจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 1 - 0 โดยเกมดังกล่าวนั้นนักเตะที่เข้ามาประจำการในตำแหน่งแบ๊กขวาแทน อภิเชษฐ์ พุฒตาล ที่เจ็บยาวนั้นได้แก่ จักรพันธ์ แก้วพรม ซึ่งก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย

ล่าสุด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของทีมได้ออกมากล่าวถึงเรื่องเสริมทัพในนักเตะตำแหน่งแบ๊กขวาด้วยว่า "สำหรับผู้เล่นในตำแหน่งแบ๊กขวาที่เราเพิ่งเสีย อภิเชษฐ์ พุฒตาล ไปนั้น ตนไม่ได้กังวลอะไรมาก เพราะเรายังมีนักเตะที่พอจะทดแทนได้อย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม หรือ ณภัทร ทับเกตุแก้ว หรือแม้กระทั่งการ ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ก็สามารถเล่นในตำแหน่งนี้ได้ทั้งหมด ดังนั้นในช่วงเปิดตลาดนักเตะเลกที่ 2 นั้น ตนคงไม่ซื้อผู้เล่นในตำแหน่งแบ๊กขวาเข้ามาเสริมอย่างแน่นอน เนื่องจากตนมั่นใจในศักยภาพของผู้เล่นสำรองว่าดีพอที่จะทดแทนตัวจริงได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »