ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ครีม''โยกย้ายส่ายสยิว

''ครีม''โยกย้ายส่ายสยิว

Posted 01/06/2011 by siamdara

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีดีกรีความเซ็กซี่แบบสุดๆ จริงๆ วันก่อน ''ครีม'' ธิชาชา บุญเรืองขาว จัดงานเปิดตัว เลิฟสตอรี่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ซึ่งเป็นธุรกิจของเธอเอง ก็เลยขนความสยิวมาอวดแขกที่มาร่วมงานและเพื่อนพ้องดารารวมถึงสื่อมวลชนให้ได้ดูกันน้ำลายหยดติ๋งๆ เพราะเธอโชว์ร้องเพลงและโยกย้ายส่ายแดนซ์ แบบถูกอกถูกใจผู้ชม จนหลายคนอดที่จะเต้นตามไม่ได้เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะร้าอร่ามแฟชั่นชุดชั้นในกุลสตรี
    ที่สยามพารากอนเมื่อวันก่อน ''กุลสตรี'' จัดให้มีการโชว์แฟชั่นชุดชั้นในคอลเลกชั่นใหม่ ให้สาวๆ ได้ชมความสวยงามกันก่อน ท่ามกลางความสนใจของกุลสตรีเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่ผ่านไปมาแถวนั้น ก็ไม่พลาดแวะชมความงามของนางแบบสาว ที่เจ้าของงานจ้างมาเดินแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน แต่ละคนทรวดทรงองค์เอวแจ่มๆ ทั้งนั้นใครล่ะจะไปอดใจไหว จริงไหม...!?
  • "มาริโอ้"ไม่เชื่อ!"กุ๊บกิ๊บ"ถูกทิ้งเลยคืนดี
    พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ปฏิเสธอดีตเแฟนสาว “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” เป็นฝ่ายขอคืนดีกับตน เพราะไฮโซเลิกจีบฝ่ายหญิงกะทันหัน ก่อนโต้อีกยกหนีหน้านักข่าวหลังแอบควงสาวคนสนิทไปดูหนังสองต่อสอง ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน เหมือนเดิม
  • "ก้อย"ฟุ้งทำเค้ก,ให้แว่นตาเบิร์ธเดย์"ตูน"
    ''ก้อย-รัชวิน'' ฟุ้งทำเค้กวันเกิดให้ ''ตูน บอดี้สแลม'' พร้อมของขวัญแว่นกันแดดและภาพวาด ยอมรับพยายามเรียนรู้การเป็นแม่บ้านมากขึ้น แต่เพราะรู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่ขึ้นไม่เกี่ยวว่าทำเพื่อใคร โวความรักยังแฮปปี้เหมือนเดิม ข่าวงอนกันบ่อยเป็นแค่กระแสข่าวเท่านั้น ไม่รู้อดีตแฟน ''เป้ -อารักษ์'' คบนางเอก ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' บอกไม่คุยกันนานแล้ว
  • ''สุเทพ''จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ฉลอง77ป
    ขุนพลเพลงลูกกรุงอมตะ ''สุเทพ วงศ์กำแหง'' เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ 77 ปี เกิดมาเพื่อเพลง รวมรุ่นนักร้องร่วมสร้างสีสัน ทั้ง สวลี-ธานินทร์-ป็อด โมเดิร์นด็อก, แซม ซิกเซ้นท์ และนักแสดงนรุ่นใหม่ เต็งหนึ่ง - ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' โชว์ย้อนยุคโลลิต้า พร้อมแถลงข่าว 1 มิ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »