ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอวร่าหวังรีแมตช์บาร์ซ่านัดชิงชปล.ซีซั่นหน้า

เอวร่าหวังรีแมตช์บาร์ซ่านัดชิงชปล.ซีซั่นหน้า

Posted 01/06/2011 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า กองหลังเลือดเฟร้นช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศก้องให้โลกรู้ขอนำต้นสังกัดผงาดเข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยอยากเจอกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง มั่นใจหากดวลกันอีกรอบ "ผีแดง" กำชัยอย่างไม่ต้องสงสัย

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะนำ "ปีศาจแดง" ดวล บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยที่ 3 ให้ได้ เชื่อหากทำสำเร็จพวกเขาจะเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่มได้" แน่นอน

  แมนฯ ยูไนเต็ด โดนลูกทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ไฟแรง สอนบอลแบบสู้ไม่ได้แพ้สกอร์ 1-3 ชวดแชมป์ฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป ในฤดูกาลนี้ ที่สำคัญยังโดน ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ย้ำแค้นอีกรอบ หลังเคยแพ้มาแล้วครั้งหนึ่งในรอบชิงฯ รายการเดียวกัน เมื่อปี 2009

  อย่างไรก็ตาม เอวร่า มุ่งมั่นหวังรีแมตช์กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง ในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในนครมิวนิค ประเทศเยอรมนี ในเดือนพฤษภาคมปีหน้า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยตาย เราไม่เคยกลัว ผมอยากกลับไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ และสู้กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง"

  "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฤดูกาลที่ดี แต่ก็ไม่ถึงกับสุดยอด เพราะเราไม่ชนะในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ แต่เรายังคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ และเราก็จะทำให้ได้อีกครั้งในปีหน้า และต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย" กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปัดฝุ่น!ยื่น750ล้านบาทล่าร็อดเวลล์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมจัดงบประมาณจำนวน 15 ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)โดยหวังที่จะคว้า แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โอซิลชี้บาร์ซ่าเจ๋งกว่าผีแดงเยอะ
    เมซุต โอซิล จอมทัพ เรอัล มาดริด ชี้ บาร์เซโลน่า ชนะ แมนฯ ยูฯ ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบบอลคนละชั้น แต่แอบโวเล็กๆ "ราชันชุดขาว" มีดีล้ม "เจ้าบุญทุ่ม" เผยพอใจฟอร์มตัวเองในซีซั่นแรกกับต้นสังกัด
  • เกือบแล้ว!ผีจ่อได้ตัวยังที่16ล้านปอนด์
    “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะได้นักเตะเพิ่มแล้ว หลังจ่อจะได้ตัวของ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของ"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม โดยยอมจ่ายประมาณ 16 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งรายนี้
  • ผียิ้ม!สโคลส์เปรยอยากคว้าแชมป์ลีกหน20
    อล สโคลส์ ดาวเตะลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสารบอก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นนัยว่า เขาอาจยังไม่เลิกเล่นตอนนี้ เหตุมีความท้าทายอยากช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสมัย 20 หลังทำลายสถิติ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »