ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีปัดฝุ่น!ยื่น750ล้านบาทล่าร็อดเวลล์

ผีปัดฝุ่น!ยื่น750ล้านบาทล่าร็อดเวลล์

Posted 01/06/2011 by rakball.net

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมจัดงบประมาณจำนวน 15 ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)โดยหวังที่จะคว้า แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดความพยายามในการคว้าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน สโมสรร่วมศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุด ตกเป็นข่าวว่า เตรียมจัดงบประมาณจำนวน 15 ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท) โดยหวังที่จะดึงตัวมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

     ทั้งนี้ "ป๋าเฟอร์กี้"ต้องการที่จะนำ กองกลางชาวผู้ดีวัย 20 ปี เข้ามาเสริมทัพ"ปีศาจเเดง"โดยเข้ามาทดเเทนตำเเหน่งของ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์รุ่นลายครามที่ประกาศแขวนสตั๊ดไป เเละจะสร้างทายาทรุ่นใหม่เพื่อเป็นเเรงจูงใจให้กับทีม ได้ก้าวขึ้นสู่ความประสบผลสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลหน้านั่นเอง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลชี้บาร์ซ่าเจ๋งกว่าผีแดงเยอะ
    เมซุต โอซิล จอมทัพ เรอัล มาดริด ชี้ บาร์เซโลน่า ชนะ แมนฯ ยูฯ ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบบอลคนละชั้น แต่แอบโวเล็กๆ "ราชันชุดขาว" มีดีล้ม "เจ้าบุญทุ่ม" เผยพอใจฟอร์มตัวเองในซีซั่นแรกกับต้นสังกัด
  • เกือบแล้ว!ผีจ่อได้ตัวยังที่16ล้านปอนด์
    “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะได้นักเตะเพิ่มแล้ว หลังจ่อจะได้ตัวของ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของ"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม โดยยอมจ่ายประมาณ 16 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งรายนี้
  • ผียิ้ม!สโคลส์เปรยอยากคว้าแชมป์ลีกหน20
    อล สโคลส์ ดาวเตะลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสารบอก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นนัยว่า เขาอาจยังไม่เลิกเล่นตอนนี้ เหตุมีความท้าทายอยากช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสมัย 20 หลังทำลายสถิติ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้
  • แฟนผีเฮ!กิลล์ยันซัมเมอร์ยกเครื่องทัพอสูร
    เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยในช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง"ยกเครื่องใหม่แน่นอน เพื่อหานักเตะมาไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »