ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกขายดี ชมพู่ อารยา แซ่บ อีกแว๊วววว...

นางเอกขายดี ชมพู่ อารยา แซ่บ อีกแว๊วววว...

Posted 02/06/2011 by Gossip Star

เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา เลยก็ว่าได้ ละครเอย หนังเอย ไหนจะงานอีเว้นท์ ยิ่งแฟชั่นแซ่บๆ บนปกแม็กกาซีนอีกเพียบ! เรียกว่าทำงาน 7 วันเต็ม ส่วนเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต ก็เป็นที่รู้ๆ กันว่ากำลังเบ่งบานเป็นสีชมพู๊ชมพู แฮปปี้อินเลิฟ แอนด์ แฮปปี้อินเกมของแท้ หรือใครจะเถียง...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • FHMเปิดโหวตด่วนเซ็กซี่ที่สุดเมืองไทยต่อจาก"ชมพู่"
    นิตยสารดัง FHM เปิดโหวตด่วน! สาวเซ็กซี่แคมเปญดังระดับโลก หาผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย หลังจากปี 2010 ''ชมพู่-อารยา'' ซิวไปครองด้วยคะแนนโหวตท่วมท้นนิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทย จากประเทศอังกฤษ เครืออินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดโหวตกันแล้วหลังกระแสเรียกร้องมีเข้ามาเป็นจำนวนมาก กับแคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ที่ทาง FHM Thailand ต...
  • ติ๊ก,ป้อง,ณเดชน์,พลอย,ชมพู่มีลุ้นซิวดารานำสยามดารา
    พระเอกวิก 3 ''ติ๊ก, เคน, ณเดชน์'' ขับเขี่ยวพระเอก 7 สี ''ป้อง, อ๋อม'' ส่วนฝ่ายหญิง ''เรยา'' มาแรง!! ''ชมพู่'' จะเบียด ''น้ำหวาน'' หรือ ''พลอย'' ได้หรือไม่ต้องรอลุ้น งานนี้นางเอกช่อง 7 ''นุ่น-แพนเค้ก'' ร่วมชิง ''รางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยม'' สาขาละครโทรทัศน์ ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' ด้วย!! ใครจะได้รางวัลไปครอง ตามลุ้นในวันตัดสิน 30 มิถุนายน 2554 ที่ สโมสรทหารบก วิภาวดี 6 โมงเย็นเป็นต้นไปจัดต่อ...
  • ''ชมพู่-อารยา'' นางฟ้าสุดเซ็กซี่
    ''ระวังสามีท่านให้ดีๆ เพราะฉันมี ''เรยา'' เป็นไอดอล'' ประโยคนี้กำลังฮิตติดปากสาวน้อยสาวใหญ่กันทั่วประเทศ สำหรับละครเรื่อง ''ดอกทองสีส้ม'' เอ้ย..ไม่ใช่สิ ต้อง ''ดอกส้มสีทอง'' ที่มี ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกสาวของเรื่องที่ตีบทแตกซะละเอียด เล่นนัวเนียในเรื่องได้แบบถึงพริกถึงขิงไม่หวงตัวกันเลยทีเดียว และก็ได้เสียงตอบรับในทางฝีมือการแสดงอย่างล้นหลามสำหรับวันนี้เรามีประมวลภาพของสาวชมพู่ในการบว...
  • ''ชมพู่-อารยา'' หนูเรยาซ่อนเซ็กซี่ไม่มิด
    แม้ว่าละครสุดฮิตอย่าง ''มงกุฎดอกส้ม'' จะลาจอไปแล้ว แต่กระแสของ ''เรยา'' ก็ยังคงอยู่ในใจแฟนละครไปอีกนาน ซึ่งเมื่อวันก่อนนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต หรือที่ตอนนี้ใครๆ ก็เรียกเธอกันว่า ''เรยา'' เพิ่งไปร่วมงานปาร์ตี้ ''ชาร์โอล์ เซน โทรเปซ ไนท์ ปาร์ตี้'' ที่ รร.เดอะ ยูจิเนีย สุขุมวิท งานนี้ถึงสาวชมพู่จะมาในลุกส์เรียบๆ ดูผู้ดีไม่ได้เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดแบบเรยาในละคร แต่ถึงกระนั้นก็ยังซ่อนความเซ็กซี่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »