ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รุมยี้"สุษิรา"ทำตัวเป็นซุป"ตาร์

รุมยี้"สุษิรา"ทำตัวเป็นซุป"ตาร์

Posted 02/06/2011 by daradaily

เปลี๊ยนไป๋อีกคนแล้ว สําหรับนางเอกลูกครึ่งจ๋า"ซูซี่-สุษิรา แอนเจลล่า"ที่ขณะนี้กําลังมีผลงานละครเรื่อง "เรือนหอรอเฮี้ยน" ทางช่อง 3

แหล่งข่าวสุดซีฟ-เมาธ์มอยให้ดาราเดลี่ฟังว่าเดี๋ยวนี้สาวซูซี่ทําตัวประหนึ่งเป็น "ซุป"ตาร์เมืองไทย" ที่เข้าถึงยาก เชิดใส่แม้กับผู้ใหญ่ในวงการบางคน she ก็ทํามาแล้ว จะว่าไป ณ ขณะนี้สาวซูซี่ก็ไม่ใช่ว่าจะ "ดังมาก" เสียด้วยซ้ำ แถมพอเริ่ม "จะดัง" ก็มีเสียงค่อนแคะลอยมาเข้าหูหน่วยสืบราชการลับแห่งดาราเดลี่ซะแล้วว่าซูซี่ทําตัวเรื่องเยอะ ไม่เชื่อฟังว่านอนสอนง่ายเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไปแล้ว ทำตัวแรงถึงขนาดพระเอกดังๆ ที่เคยร่วมงานกับสาวซูซี่อย่าง "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" ในเรื่อง "เพลิงสีรุ้ง" ออกปากกับคนใกล้ตัวคนสนิทว่า "จะไม่ขอร่วมงานกับนางเอกคนนี้อีก"

เฉกเช่นเดียวกับ "หลุยส์ สก๊อตต์" ที่เห็นเป็นหนุ่มทําตัวสบายๆ เฟรนด์ลี่ อัธยาศัยดีอย่างนั้นก็เหอะก็ยังมีความคิดแบบเดียวกับหนุ่มสมาร์ท เห็นในจอเรื่อง "เรือนหอรอเฮี้ยน" หลุยส์กับซูซี่เล่นเข้าขา หวานกันกระจาย ฮากันสุดๆ แบบนั้น แต่แท้จริงแล้วหลังฉากหนุ่มหลุยส์แทบจะไม่อยากสุงสิงกับนางเอกของตัวเองคนนี้เลยทีเดียว

ซึ่งอาจจะเป็นเพราะส่วนหนึ่งสมาร์ทกับหลุยส์สนิทกันเลยอาจมีการระบายเมาธ์มอยถึงเรื่อง "เยอะสิ่ง" ของสาวซูซี่ให้กันและกันฟังก็เป็นได้ เลยยิ่งทําให้ทั้งคู่เข็ดขยาดที่จะต้องทํางานกับนางเอกประเภทนี้

หากให้ท้าวถึงผลงานของสาวซูซี่เริ่มจากการถ่ายโฆษณามาก่อนจะถูกดึงไปเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง "6.66 หยุดความตาย" ค่ายสหมงคลฟิล์ม ซึ่งก็ยังไม่ค่อยมีคนให้ความสนใจนัก จะเรียกว่า "โนเนม" ก็ยังได้ จากนั้นค่ายบรอดคาซท์ฯ ก็เรียกมาเซ็นสัญญา ประเดิมละครเรื่อง"สื่อรักชักใยอลวน" เป็นแค่ "นางรอง" แถมก็ยังไม่ค่อยประสบความสําเร็จนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกขายดี ชมพู่ อารยา แซ่บ อีกแว๊วววว...
    เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา เลยก็ว่าได้ ละครเอย หนังเอย ไหนจะงานอีเว้นท์ ยิ่งแฟชั่นแซ่บๆ บนปกแม็กกาซีนอีกเพียบ! เรียกว่าทำงาน 7 วันเต็ม ส่วนเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต ก็เป็นที่รู้ๆ กันว่ากำลังเบ่งบานเป็นสีชมพู๊ชมพู แฮปปี้อินเลิฟ แอนด์ แฮปปี้อินเกมของแท้ หรือใครจะเถียง...
  • อวดความสาวเกินวัย "นุช"นีรนาท โคทส์
    นางแบบสาวอายุน้อย มาแรง ''นุช'' นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ เธอเริ่มต้นทำงานในวงการนางแบบมาตั้งแต่อายุ 12 ฝากผลงานโฆษณาหลายชิ้น รวมทั้งภาพยนตร์ ''รูมเมท'' ที่เธอแสดงไว้ได้อย่างน่าประทับใจ แม้ว่าบนแค็ตวอล์ก หรือแฟชั่นตามนิตยสารเธอจะไม่อวดหวือหวามากมาย เพราะ ''คุณแม่ขอร้อง'' แต่ด้วยเสน่ห์ของความเรียบนิ่ง นัยน์ตาเซ็กซี่ แค่นี้ก็เพียงพอที่จะครองหัวใจหนุ่มๆ ไปทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว
  • "ตุ๊กตา"แค้นผอ.วิทยุลุยเตะคอ,ตื้บอก
    ตุ๊กตา-อุบลวรรณ ฟิวส์ขาด ไล่ตื้บ ผอ.คลื่นวิทยุลูกทุ่งดัง อ้างถูกปลดไม่เป็นธรรม เจ้าตัวลั่นจะออกมาแฉอีกรอบถึงขบวนการไม่ชอบมาพากลของคลื่น ในวันศุกร์ที่ 3 มิ.ย. นี้ ที่ร้านแห่งหนึ่ง ย่าน ทาวน์ อิน ทาวน์ ช่วงเวลาบ่ายโมงตรงนักแสดงสาว "ตุ๊กตา" อุบลวรรณ บุญรอด ซึ่งผันตัวมาเป็นดีเจชื่อดัง ยอมรับได้ผลักอกผู้อำนวยการฝ่ายสถานีวิทยุลูกทุ่งมหานคร นายวาสุ เลิศจรรยา จนล้มลงจริง ก่อนจะไล่กระทืบ และเตะไปที่ก้านคอแ...
  • เผยชนวนแท้จริงที่สะบั้นรักลือ"อั้ม"จับได้"โน้ต"คั่ว"พริตตี้"
    ลือหึ่ง... ''อั้ม-พัชราภา'' จับได้คาหนังคาเขา ''โน้ต-วิเศษ'' ควงพริตตี้แอ่วเมืองเชียงใหม่ งานนี้บุกตามถึงที่แต่กลับโดนแฟนหนุ่มต่อว่าให้เจ็บช้ำน้ำใจจนเป็นชนวนเหตุรักสะบั้น ด้าน ''เอ-ศุภชัย'' โต้ทันควันยันนางเอกสาวไม่เคยไปตามใคร แถมโวตอนนี้โสดเสน่ห์แรงหนุ่มๆ ตามจีบเพียบ!แม้จะประกาศยุติความรักกันไปแล้ว แต่กระแสเม้าท์ถึงสาเหตุการสะบั้นรักที่เกิดขึ้นของนางเอกชื่อดัง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มรว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »