ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรน่ายกบาร์ซ่าดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

เรน่ายกบาร์ซ่าดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

Posted 03/06/2011 by siamsport

 

เปเป้ เรน่า โกล์ชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ซูฮกให้ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา หลังทำผลงานขั้นเทพ ทั้งในถ้วยบิ๊กเอียร์ และในลีกกระทิงดุ ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า เพื่อนร่วมทีมชาติ ก็ถือเป็นยอดมิดฟิลด์อย่างแท้จริง

 

โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่อง บาร์เซโลน่า ว่าเป็นสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุด หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเทพ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 4

"เจ้าบุญทุ่ม" ทำผลงานได้สุดยอด สอนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย แบบสบายๆ ด้วยสกอร์ 3-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ก็จัดการซิวแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ 3 ปีติดต่อกัน

ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เรน่า จะกล่าวสรรเสริญต้นสังกัดเก่าว่า "พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในชีวิตเลยล่ะ ชาบี และ (อันเดรส) อิเนียสต้า เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งของพวกเขา พวกเขาเป็นผู้นำในทุกๆ ด้าน โชคดีนะที่พวกเขาเป็นชาวสแปนิช พวกเขาเป็นนักเตะซึ่งดีที่สุดในโลก ในด้านการผ่านบอลจังหวะทีเด็ดทีขาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ปัดข่าวโดนชกที่บ้านเกิด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกสตาร์ดัง บาร์เซโลน่า ลดกระแสข่าวที่โดนชายนิรนามคนหนึ่งชกที่บ้านเกิด โดยย้ำไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยทั้งนั้น สื่อเผยหนุ่มจอมโหดคนดังกล่าวเป็นสาวกทีม โรซาริโอ เซ็นทรัล
  • หงส์สุดเซ็ง!แมวดำปัดขายเฮนเดอร์สัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงกับจืดสนิท เพราะล่าสุด ซันเดอร์แลนด์ เมินขาย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์อนาคตไกล ให้เป็นที่เรียบร้อย เผยเงิน 13 ล้านปอนด์ ยังไม่เป็นที่ถูกใจสำหรับ "แมวดำ" ชี้ต้องมากกว่า 20 ล้านปอนด์เท่านั้น ถึงจะสนทำธุรกิจด้วย
  • เมสซี่ซวย!ถูกแฟนบอลบุกชกหน้าภัตตาคาร
    ลิโอเนล เมสซี่ซวยสุดขีด ถูกแฟนบอลในอาร์เจนตินาชกหน้าหลังออกจากภัตตาคารขณะกลับไปพักผ่อนช่วงปิดซีซั่นในบ้านเกิด
  • หงส์รื้อแผน!ดึงเอ็นซอกเบียเสริมริมเส้น
    ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เตรียมทาบทามขอซื้อตัว ชาร์ลส เอ็นซอกเบีย ปีกตัวเก่งของทีมวีแกน แอธเลติก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »