ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สุดเซ็ง!แมวดำปัดขายเฮนเดอร์สัน

หงส์สุดเซ็ง!แมวดำปัดขายเฮนเดอร์สัน

Posted 03/06/2011 by rakball.net

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงกับจืดสนิท เพราะล่าสุด ซันเดอร์แลนด์ เมินขาย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์อนาคตไกล ให้เป็นที่เรียบร้อย เผยเงิน 13 ล้านปอนด์ ยังไม่เป็นที่ถูกใจสำหรับ "แมวดำ" ชี้ต้องมากกว่า 20 ล้านปอนด์เท่านั้น ถึงจะสนทำธุรกิจด้วย

 

เว็บไซต์ "สกายสปอร์ตส์ดอตคอม" (Skysports.com) รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ซันเดอร์แลนด์ สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฏิเสธการทาบทามจาก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการขอซื้อตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เดิมที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสองสโมสรที่อยากได้ตัว เฮนเดอร์สัน ไปร่วมทีม แต่ ลิเวอร์พูล กลับสร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการกระโดดเข้าร่วมวงล่าตัวด้วย ซึ่งก็มีรายงานว่า "หงส์แดง" ยินดีที่จะทุ่มเงินจำนวน 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) ไปให้ ซันเดอร์แลนด์ พิจารณาในเร็ววันนี้ อย่างไรก็ตามล่าสุด "แมวดำ" ได้บอกปัดความพยายามของยอดทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย เป็นที่เรียบร้อย

เป็นที่เชื่อกันว่า ซันเดอร์แลนด์ จะยอมทำธุรกิจด้วย หากได้รับข้อเสนอเงินที่มากกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) และในขณะเดียวกัน พวกเขาก็เล็งนักเตะกองกลางตัวใหม่เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง "สกายสปอร์ตส์ดอตคอม" ก็ชี้ว่า หนึ่งในนั้นคือ ดาร์รอน กิ๊บสัน กองกลางชาวไอริชของ แมนฯ ยูไนเด็ต

ส่วน สตีฟ บรูซ นายใหญ่แห่งถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ กำลังให้ความสนใจในตัว เวส บราวน์ ปราการหลังสำรอง "ปีศาจแดง" โดยว่ากันว่า "บรูซซี่" พร้อมที่จะติดต่อทาบทามกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์รื้อแผน!ดึงเอ็นซอกเบียเสริมริมเส้น
    ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เตรียมทาบทามขอซื้อตัว ชาร์ลส เอ็นซอกเบีย ปีกตัวเก่งของทีมวีแกน แอธเลติก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เขารอใคร?ราฟาปัดโอกาสคุมทัพตราหมี
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน และลิเวอร์พูล ปัดข้อเสนอคุม แอตเลติโก้ มาดริด เผยมีแผนสำหรับอนาคตไว้แล้ว
  • เอาคืนทันควัน!เจิดเย้ยผีโชว์ภาพชูมือห้านิ้ว
    เป็นที่ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ขอเอาคืนบ้าง เมื่อมีภาพโชว์มือห้านิ้วที่บ่งบอกเป็นนัยๆว่า!ลิเวอร์พูล คือจ้าวสโมสรยุโรป 5 สมัย ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกม แมนฯยูไนเต็ด แพ้ บาร์ซ่า ไป 1:3
  • มาสเคยกแชมป์ยุโรปให้สาวกหงส์ชดเชยชิ่งหนี
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังคงแสดงความจงรักภักดีต่ออดีตสโมสรเก่า ลิเวอร์พูล ด้วยการขอมอบชัยชนะเหนือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้เหล่าแฟนบอล "เดอะ ค็อป" เพื่อชดเชยความผิดหวังที่เขาชิ่งหนีจากถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »