ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอาคืนทันควัน!เจิดเย้ยผีโชว์ภาพชูมือห้านิ้ว

เอาคืนทันควัน!เจิดเย้ยผีโชว์ภาพชูมือห้านิ้ว

Posted 30/05/2011 by rakball.net

 

 เป็นที่ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ขอเอาคืนบ้าง เมื่อมีภาพโชว์มือห้านิ้วที่บ่งบอกเป็นนัยๆว่า!ลิเวอร์พูล คือจ้าวสโมสรยุโรป 5 สมัย ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกม แมนฯยูไนเต็ด แพ้ บาร์ซ่า ไป 1:3

 แม้ว่านัดชิงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-2011 จะจบไปแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมผ่านมา!ซึ่ง บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีก้า 3 สมัยติด เป็นฝ่ายเอาชนะแชมป์ลีกมากสุดในเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3:1 ทำให้"เจ้าบุญทุ่ม"ทีมจากสเปน คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4 ไปครอง ปล่อยให้"ผีแดง"จมอยู่ที่ 3 สมัยต่อไป

     ล่าสุด!"เดลี่ สตาร์"นำภาพถ่ายของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่น่าจะถ่ายโดย พอล แม็คเกรตตั้น นักแสดงซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ"สตีวี่จี" ซึ่งถ่ายหลังเกมที่ทราบผลแพ้ชนะของคู่ชิงจ้าวยุโรป โดยสื่อออกมาเป็นนัยๆฝากไปยัง"ผีแดง"ว่ายังไง"หงส์แดง"ก็จ้าวสโมสรยุโรป 5 สมัย มากสุดแห่งเมืองผู้ดี และเป็นสโมสรดีที่สุดในโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคยกแชมป์ยุโรปให้สาวกหงส์ชดเชยชิ่งหนี
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังคงแสดงความจงรักภักดีต่ออดีตสโมสรเก่า ลิเวอร์พูล ด้วยการขอมอบชัยชนะเหนือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้เหล่าแฟนบอล "เดอะ ค็อป" เพื่อชดเชยความผิดหวังที่เขาชิ่งหนีจากถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปีที่แล้ว
  • ลูคัสยกเมยเรเลสยอดแข้งแห่งปีหงส์
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ยก ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม คือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นของสโมสร หลังโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งในฤดูกาลแรกกับทีม พร้อมตั้งเป้าช่วยพา "หงส์แดง" ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้
  • ม้าลายโหมโรงหงส์!ล่าปีกดาวรุ่งเซบีญ่า
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ร่วมวง"หงส์แดง"ลิเวอร์เดินหน้าเปิดโต๊ะเจรจา ขอซื้อตัว ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกดาวรุ่งของทีมเซบีญ่ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • สรุปศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010/2011
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2010/2011 ได้สิ้นสุดลงและทีมที่คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ได้แก่ เชลซี ทีมตกชั้นมี เบอร์มิงแฮม,แบล็คพูล,เวสต์แฮม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »