ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือแถลงการณ์เชิดชู เสื้อเตี้ย คือผู้เสียสละเพื่อทีม

ท่าเรือแถลงการณ์เชิดชู เสื้อเตี้ย คือผู้เสียสละเพื่อทีม

Posted 03/06/2011 by thaileagueonline

 

ผอ.การท่าเรือไทย เอฟซี ออกแถลงการณ์ยกย่อง เสือเตี้ย และ 4 ขุนพล ที่ย้ายไปสู่บุรีรัมย์ เอฟซี คือบุคคลที่เสียสละเพื่อสโมสรอย่าง แท้จริง หลังต้องทิ้งทีมรักเพื่อนำเงินกว่า 20 ล้านบาทมาใช้หนี่และให้ สิงห์เจ้าท่า ยังเดินหน้าต่อได้


เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี  ออกแถลงการณ์ผ่านเว็ปไซต์ของสโมสรเชิดชู สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือขวัญใจสาวกคลองเตยอาร์มี่ รวมทั้ง 4 นักเตะตัวหลักอย่าง จิรวัฒน์ มัครมย์ ,สมปอง สอแหลบ ,เอกชัย สำเร และ อาลีฟ เปาะจิ ซึ่งพร้อมใจกันย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมใหญ่ในศึกดิวิชั่น 2 ช่วงเลกสองว่าเป็นผู้เสียสละของสโมสรอย่างแท้จริง

"เสือเตี้ย"และลูกทีมคู่ใจทั้ง 4 คน ถูกแฟนบอล"สิงห์เจ้าท่า"บางกลุ่มตราหน้าว่าเป็นผู้ทรยศหลังจากทิ้งทีมไปอยู่กับ เนวิน ชิดชอบ ในช่วงที่กำลังวิกฤติ ด้วยค่าตัวรวมกันราว 20 ล้านบาท ขณะที่ คำให้สัมภาษณ์ของ ผอ.สโมสร ระบุว่า "จากการที่มีกระแสข่าวโจมตี "โค้ชเตี้ย" กับนักเตะที่จะย้ายออกไป บุรีรัมย์ เอฟซี ผมในฐานะ ผู้อำนวยการสโมสร ขอความเห็นใจจากแฟนบอลการท่าเรือทุกท่าน ด้วยเหตุผลสำคัญที่ย้ายเพราะว่า  จะนำเงินที่ได้ทั้งหมด มาใช้หนี้บางส่วนของสโมสร และค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งเงินเดือนนักเตะ สต๊าฟโค้ช และทีมงาน เพื่อให้ทีมการท่าเรือไทย สามารถเดินหน้าทำทีมต่อไปได้ในอนาคต  ตอนนี้เราขาดสภาพคล่องทางการเงินเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นที่ต้องตัดสินใจ และโค้ชเตี้ย กับนักเตะที่จากไป คือผู้ที่เสียสละอย่างแท้จริง"

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการท่าเรือยังยืนยันว่า หากแฟนบอลไม่พอใจการย้ายทีมครั้งนี้ เขาจะขอเป็นผู้รับผิดชอบเองทั้งหมด ในฐานะที่เป็นผู้อนุมัติให้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น "โค้ชเตี้ย ไม่ได้ตัดสินใจโดยพละการ เขาปรึกษากับสโมสรอยู่ตลอดเวลา ถ้าเป็นไปได้โค้ชเตี้ยอยากทำทีมต่อที่นี่ แต่เมื่อถ้าอยู่แล้วทีมไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ จึงจำเป็นต้องตัดสินใจ เขาเป็นเพื่อนรักของผม เราร่วมกันสร้างทีมนี้ด้วยกันมา ผมเองก็ใจหาย ที่เพื่อนรัก และน้องๆ นักตะกลุ่มนี้ ต้องจากไป"

ทั้งนี้การท่าเรือไทยจะจัดงานเลี้ยงอำลา สะสม พบประเสริฐ และผู้เล่นทั้ง 4 คน หลังช่วยกันนำความสำเร็จมาสู่สโมสรในช่วง 2 ปีที่ผ่านมากับถ้วยแชมป์ โตโยต้า ลีก คัพ ปี 2010 และ ไทยคม เอฟเอ คัพ ปี 2009 ในเกมสุดท้ายของเลกแรกที่  จะเปิด แพท สเตเดี้ยม พบ ขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 11 มิ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »