ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อไก่งวงแย้มแทร็บซอนสปอร์สนคว้าโคลเซ่ฟรี

สื่อไก่งวงแย้มแทร็บซอนสปอร์สนคว้าโคลเซ่ฟรี

Posted 03/06/2011 by siamsport

 

สื่อตุรกี เผย แทร็บซอนสปอร์ กำลังเจรจาดึงตัว มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าดีกรีทีมชาติเยอรมัน จาก บาเยิร์น มิวนิค แบบฟรีๆ เนื่องจากเจ้าตัวปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับ "เสือใต้" หลังจากไม่ได้สัญญาระยะยาวตามที่ต้องการ

 
"มิลลิเย็ต" หนังสือพิมพ์ดังของตุรกี รายงานข่าวว่า แทร็บซอนสปอร์ รองแชมป์ ตุรกี ซูเปอร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด กำลังล่าตัว มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกเจ้าเวหาชาวเยอรมัน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเสริมทัพเพื่อที่จะเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
 
ซาดรี เซนอร์ ประธานสโมสรแทร็บซอนสปอร์ ออกมายืนยันว่า พวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันวัย 32 ปี เนื่องจากทีมอันดับ 2 ลีกไก่งวง ต้องการศูนย์หน้าชั้นยอดเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก แม้ซีซั่นที่แล้ว โคลเซ่ จะฝืดสนิท ยิงได้ลูกเดียวจากเกมลีก 20 นัด 
 
"ผมสัญญากับแฟนบอลว่าจะซื้อนักเตะดังเข้ามา การเจรจากับ โคลเซ่ กำลังคืบหน้า เราจะทำทุกอย่างเพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายมาเล่นกับเราให้ได้ ในฐานะที่เป็นกองหน้า โคลเซ่ จะเป็นกำลังสำคัญให้เราทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แน่นอน" เซเนอร์ กล่าว
 
อย่างไรก็ดี โคลเซ่ เผยว่าเขาก็ได้รับข้อเสนอจากทาง ลาซิโอ ทีมดังกัลโช่ เซเรีย อา โดยกล่าวกับ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา "ผมกำลังประเมินข้อเสนอที่มีเข้ามาอยู่ และ 1 ในนั้นก็เป็นของ ลาซิโอ"
 
นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า กาลาตาซาราย ทีมร่วมลีกเติร์กของ แทร็บซอนสปอร์ ก็เล็งกระชากตัวอดีตดาวยิงไกเซอร์สเลาเทิร์น และ แวร์เดอร์ เบรเมน เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เสือใต้สอยอูซามิแล้วล้มแผนล่าบัวเต็ง
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ได้คว้าตัว ทากาชิ อูซามิ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่น มาร่วมทัพแล้ว ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร (ราว 220 ล้านบาท) และได้พับแผนล่า เจอโรม บัวเต็ง ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • โพลดี้ยันปักหลักแพะบ้าต่อ
    กลายเป็นเรื่องโอละพ่อจนได้ ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงจอมเทคนิคของ "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ ออกมาเคลียร์ข่าวอาจจะโยกร่วมทัพ อาแอส โรม่า ซีซั่นหน้า ลั่นจะขออยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดปัจจุบันต่อไปเท่านั้น พร้อมแฉเอเยนต์ที่ออกมาปูดข่าวไม่ใช่นายหน้าตัวจริงของเขาแต่อย่างใด
  • เสือใต้ซิวราฟินญ่าเสริมหลังยาว3ปี
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงกับ เจนัว ในการคว้าตัว ราฟินญ่า กองหลังบราซิลเลี่ยนเสริมทัพเรียบร้อยด้วยสัญญา 3 ปี
  • นอยเออร์เซ็น5ปีซบเสือใต้เรียบร้อย
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมนี ได้กลายเป็นสมบัติของสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 5 ปีเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »