ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูรับอยากได้โคเอนเตราร่วมทัพชุดขาว

เฮียมูรับอยากได้โคเอนเตราร่วมทัพชุดขาว

Posted 04/06/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับกันแบบตรงๆ แอบปลื้มในฝีเท้า ฟาบิโอ โคเอนเตรา วิงแบ็กเนื้อหอม เบนฟิก้า ชี้เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถหลากหลาย ซึ่งใครๆ ก็ชอบ แถมชมเปาะ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ป้ายแดง เป็นอีกหนึ่งแข้งอนาคตไกลที่น่าจับตามอง

 

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตนมีความสนใจที่จะคว้าตัว ฟาบิโอ โคเอนเตรา วิงแบ็กตัวเก่งของ เบนฟิก้า สโมสรชื่อดังในลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเจ้าตัวเป็นนักเตะความสามารถสูง และเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

"เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมทีเดียว ผมชอบเขาก็เพราะความสามารถอันหลากหลายนี่แหละ เขาเล่นได้ทุกตำแหน่งเลย ใครๆ ก็ชอบเขาทั้งนั้น" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 48 ปี กล่าว โดยนอกจาก "ราชันชุดขาว" แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างกำลังหมายปองในตัวดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 23 ปี เช่นกัน

นอกจากนี้ "เฮียมู" ยังเอ่ยปากชม นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติตุรกี ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาลล่าสุดว่า เป็นอีกหนึ่งแข้งที่มีอนาคตในวงการลูกหนังสดใสเลยทีเดียว "ซาฮิน เคยเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดใน บุนเดสลีกา พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง"

"เขาถือเป็นนักเตะดาวรุ่งอีกคนหนึ่งที่มีอนาคตสดใส เหมือนกับพวก (เมซุต) โอซิล, มาร์เซโล่, (อังเคล) ดิ มาเรีย และ (คาริม) เบนเซม่า เราเป็นทีมคนหนุ่ม เราคือ เรอัล มาดริด และภายใน 3-4 ปีนี้แหละ เราจะสร้างยุคใหม่ในวงการฟุตบอลยุโรป" อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้วยแชมป์โกปาฯของมาดริดถูกเก็บในพิพิธภัณฑ์
    ถ้วยแชมป์โกปา เดล เรย์ ที่โดน เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำตกจากรถบัสฉลองแชมป์จนได้รับความเสียหาย ถูกนำไปโชว์ไว้ที่พิพิธภัณฑ์ของสหพันธ์ฟุตบอลแดนกะทิงดุ ส่วนทีมได้เพียงถ้วยจำลองไปตั้งโชว์ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เท่านั้น
  • เอวร่า ล้อเลียน รามอส
    เอวร่า ล้อเลียน รามอส ทำถ้วยแชมป์ตก
  • เอาแน่!ชุดขาวรุกหนักซิวเชสร่วมทัพ50ล.ปอนด์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอาจริงแล้ว ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ กระชากตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน เผยท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กระหายสุดๆ ที่จะซิวตัวนักเตะปาดหน้าทีมคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า
  • ปืน-ไก่-เรือลุยแย่งอิกวาอินเสริมคม735ล้าน
    อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศพร้อมจ่าย 15 ล้านปอนด์ (ราว 735 ล้านบาท) แลกกับการได้ตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า หลัง รีล มาดริด ขึ้นป้ายขาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »