ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซีทรูดำ ''ริช่า'' สุดสยิว

ซีทรูดำ ''ริช่า'' สุดสยิว

Posted 04/06/2011 by siamdara

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีดีกรีความเซ็กซี่ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน สำหรับดาราสาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก อย่าง ''ริช่า'' อาทิตรา บริสุทธิ์ ที่ถึงแม้ว่าเพิ่งโดดเข้ามาเป็นนางแบบน้องใหม่ในวงการ แต่ดีกรีความเซ็กซี่ของ ''ริช่า'' ก็ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน แหม...คราวนี้เล่นสวมซีทรูดำโชว์เนินอกขาวเนียนขนาดนี้ เห็นทีว่าไม่มองก็คงไม่ได้ซะแล้ว..วว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขลุกบ้าน"นัท".."อั้ม"ไม่กลับห้อง
    แม้เส้นทางความรักของ "นัท มีเรีย" และ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" จะยังไม่ชัดเจนแบบคู่รักคู่อื่นๆ ต่ก็เชื่อว่าผู้อ่านหลายคนคงพอจะเดาออกถึงความรักของทั้งคู่ ว่าออกมาหรือเป็นไปในทิศทางไหน ยิ่งทั้งเคยออกงานคู่กัน ไปทริปบุญไกลในต่างประเทศด้วยกันเสมอเมื่อมีเวลาว่างตรงกันและยังเป็นที่รู้กันในหมู่คนสนิทของพระเอกช่อง 3 หุ่นล่ำบึ้ก "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" มักจะแวะเวียนไปบ้านของนักร้อง-นักแสดงสาว "นัท มีเรีย"...
  • รักออกแบบไม่ได้ของ"อั้ม-พัชราภา"
    น่าเสียดายที่ความรักครั้งนี้ของ "อั้ม-พัชราภา" ซึ่งเธอตั้งใจจะให้เป็น "รักที่อยากเป็น" แต่สุดท้ายก็กลายเป็น "รักที่เป็นไปไม่ได้"ผมเคยเขียนถึงความรักระหว่าง "อั้ม-พัชราภา" นางเอกเซ็กซี่หมายเลข 1 ของเมืองไทยกับ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ทายาทธุรกิจหลอดไฟรายใหญ่ เมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว ตอนจบผมตบท้ายไว้ว่า..อย่าไปคาดหวังว่ารักของ "อั้ม-โน้ต" จะเป็นรักที่จบลงด้วยพิธีวิวาห์อลังการ อาจเป็นแค่ "น้ำจิ้...
  • ตั๊ก-ป๊อก แช๊ะหวาน ซ้อมแต่ง...
    แพลนงานแต่งในสิ้นปีนี้ดำเนินไปเรื่อยๆ ตามคอนเซ็ปต์แบบไทยๆ ตามที่ว่าที่เจ้าบ่าว ตั๊ก นภัสกร รีเควสท์เอาไว้ ล่าสุดก็จูงมือแฟนสาว ป๊อก ปิยธิดา มาถ่ายแฟชั่นหวานเป็นการวอร์มก่อนแต่งจริงไปก่อน แค่นี้ก็เล่นเอาคู่อื่นๆ ในวงการตาร้อนกันเป็นแถว รักจริง หวานจริง แต่งจริง มันต้องอย่างนี้ซิ๊...
  • ทาทา จูงมือ ยูเค เข้าบ้านแล้ว เผยอาการป่วยดีขึ้น...
    นักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ฟุ้งความรักกับหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูเค แฮปปี้ ไม่รีบแต่ง เผยจูงมือฝ่ายชายเข้าบ้านไปทำความรู้จักกับคุณพ่อเรียบร้อยแล้ว แย้มจ่อคลอด อัลบั้มใหม่ ปลายปีนี้ พร้อมเปิดใจ อาการป่วย ดีขึ้น ไม่ต้องกินยาเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว!!!หายหน้าหายตาไปนาน ล่าสุดผมีโอกาสเจอ นักร้องซุเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ในงานแถลงข่าว Smirnoff Bangkkok Remix ณ ศูนย์การค้าพารากอน ผู้สื่อข่าวเลยคว้าตัวมาอัพเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »