ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขลุกบ้าน"นัท".."อั้ม"ไม่กลับห้อง

ขลุกบ้าน"นัท".."อั้ม"ไม่กลับห้อง

Posted 03/06/2011 by daradaily

แม้เส้นทางความรักของ "นัท มีเรีย" และ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" จะยังไม่ชัดเจนแบบคู่รักคู่อื่นๆ ต่ก็เชื่อว่าผู้อ่านหลายคนคงพอจะเดาออกถึงความรักของทั้งคู่ ว่าออกมาหรือเป็นไปในทิศทางไหน ยิ่งทั้งเคยออกงานคู่กัน ไปทริปบุญไกลในต่างประเทศด้วยกันเสมอเมื่อมีเวลาว่างตรงกันและยังเป็นที่รู้กันในหมู่คนสนิทของพระเอกช่อง 3 หุ่นล่ำบึ้ก "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" มักจะแวะเวียนไปบ้านของนักร้อง-นักแสดงสาว "นัท มีเรีย" ย่านเสนานิเวศน์ เสมอๆ แถมยังมีเสียงบอกเล่ากันต่อๆ มาอีกด้วยว่า

ในบางครั้งหากถ่ายละครดึกดื่น จนไม่สามารถกลับไปบ้านตัวเองหรือเข้าคอนโดฯ หรู ย่านราชดำริ ได้ หนุ่มอั้มก็มักจะเลือกหลบไปพัก คลายความเมื่อยล้าหลังจากถ่ายละคร ขลุกอยู่ที่บ้าน "นัท มีเรีย"

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้คนในละแวกแถวนั้นยังบอกเล่าปากต่อปากอีกว่า ในเวลาช่วงเช้าๆ มักจะเห็น "อั้ม-อธิชาติ" ขับรถออกมาจากบ้าน "นัท มีเรีย" อาทิตย์ละครั้ง หรือ 2 อาทิตย์ครั้งบ้าง และพากันตั้งข้อสังเกตอีกด้วยว่า จริงๆ แล้ว "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" นั้น นอนพักค้างคืนที่บ้าน "นัท มีเรีย" หรือเปล่า?

คงต้องติดตามกันต่อไปว่า จริงๆ แล้วเหตุการณ์ที่มีแหล่งข่าวและผู้คนย่านเสนานิเวศน์บอกเล่าต่อกันมานั้นเป็นเช่นไร แล้วความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัยตอนนี้พัฒนาไปถึงไหนแล้ว ถึงเวลาที่น่าจะประกาศความชัดเจนออกมาให้แฟนๆ ร่วมยินดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นัท มีเรีย” โรครุมเข้าออกรพ. 10 รอบ สุดปลื้มได้กำลังใจดีจาก “อั้ม อธิชาติ”
    “นัท มีเรีย” เผยป่วยทอมซิลอักเสบ ติดเชื้อไวรัส เข้าออกโรงพยาบาลนับ 10 รอบเพราะต้องใช้เสียงตลอดหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ได้กำลังใจดีจาก “อั้ม อธิชาติ” บอกแค่นี้รู้สึกดีแล้วเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเลยช่วงนี้สำหรับ “นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” ทั้งป่วยทอมซิลอักเสบ ติดเชื้อไวรัส และล่าสุดคาดว่าจะเป็นโรคยอดฮิตกรดไหลย้อน แต่ก็ได้กำลังใจดีจาก “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ทำเอาเจ้าตัวปลื้มเลยทีเดียว“คือป่วยช่วงเดือ...
  • อั้ม แจงหวานใจ นัท ไม่ได้พูดอยากมีลูก!?
    อั้ม แจงหวานใจ นัท ไม่ได้พูดอยากมีลูก!?
  • มีโครงการวิวาห์ "อั้ม-นัท"ขออุบไต๋
    ''อั้ม-นัท'' โชว์หวานออกงานคู่ ปัดคบหากันเพื่อโก่งค่าตัว ฟุ้งเรื่องวิวาห์มีคำตอบอยู่ในใจแล้ว แต่ขอรอโอกาสให้เหมาะกว่านี้แล้วจะบอกหมดเปลือก ลั่นไม่ขอยุ่งกรณี ''ดีเจกฤษณ์'' แตกคอกับ ''มดดำ'' ถึงขั้นออกมาประกาศไม่จัดรายการร่วมกันคบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง และควงคู่อวดความหวานไปงานบ้างพอสมควร ล่าสุด ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกช่อง 3 และ ''นัท มีเรีย'' นักร้องดาราสาว เกี่ยวก้อยออกงาน ''โฮมโปร เอกซ...
  • “อั้ม” หยอด “นัท” เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เผย แม้แฟนสาวจะรักเด็กแต่ยังไม่คิดมีลูก
    “อั้ม” หวาน บอก “นัท” เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แถมยังเข้ากันได้ดีเป็นที่รักของญาติพี่น้อง ส่วนนัทเองก็เห่อหลานของตนแล้วยังช่วยเลี้ยงอีกต่างหาก เผย ลูกตัวเองยังไม่รีบ และไม่อยากกดดันว่าจะเป็นเมื่อไหร่ อุบไม่บอกว่าวันเกิดสาวนัทที่ผ่านมาให้อะไรเป็นของขวัญ เหตุไม่อยากเป็นข่าวเริ่มเปิดเผยความสัมพันธ์กันมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่รักระหว่างนักร้องสาวม่ายสาว“นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้” และพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »