ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นัท มีเรีย” โรครุมเข้าออกรพ. 10 รอบ สุดปลื้มได้กำลังใจดีจาก “อั้ม อธิชาติ”

“นัท มีเรีย” โรครุมเข้าออกรพ. 10 รอบ สุดปลื้มได้กำลังใจดีจาก “อั้ม อธิชาติ”

Posted 14/05/2011 by ผู้จัดการ

“นัท มีเรีย” เผยป่วยทอมซิลอักเสบ ติดเชื้อไวรัส เข้าออกโรงพยาบาลนับ 10 รอบเพราะต้องใช้เสียงตลอดหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ได้กำลังใจดีจาก “อั้ม อธิชาติ” บอกแค่นี้รู้สึกดีแล้ว 
      
เข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเลยช่วงนี้สำหรับ “นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” ทั้งป่วยทอมซิลอักเสบ ติดเชื้อไวรัส และล่าสุดคาดว่าจะเป็นโรคยอดฮิตกรดไหลย้อน แต่ก็ได้กำลังใจดีจาก “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ทำเอาเจ้าตัวปลื้มเลยทีเดียว
      
“คือป่วยช่วงเดือนเมษายน ป่วยทั้งเดือนเลยด้วยอากาศที่มันเปลี่ยนแปลงไปแล้วมันก็ป่วยเรื่อยมา จากหนองที่ทอมซิลก็มาติดเชื้อไวรัส แล้วก็มาเป็นหลอดลมอักเสบ ต่อไปไม่ทราบว่าจะเป็นกรดไหลย้อนหรือเปล่าแต่ก่อนเคยคิดว่าทำไมเขาฮิตกันจัง แบบว่านักร้องเขาเป็นกันเยอะเราก็ขำๆ เหมือนเป็นโรคแฟชั่น แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นหรือเปล่าแต่เหมือนอาการค่อนข้างจะบอกแต่อาจจะต้องขอลองไปเชคก่อน”
      
“ตอนนี้ก็พยายามทานยาหมดไป 4 ชุดแล้วเข้าโรงพยาบาลเป็น 10 ครั้งเข้าออกๆ แต่มันก็เลี่ยงไม่ได้เพราะมันต้องใช้เสียง พักผ่อนก็ต้องพักได้เฉพาะเสร็จงานแล้วถึงจะได้พัก ตอนนี้ก็ใช้อาศัยว่าใจสู้หลีกเลี่ยงอาหารรสจัดอาหารมันทานดึก บางทีมันก็จำเป็นบางทีทาน 2 มื้อ บางทีก็ต้องไปรวบเย็นดึกๆ 5 ทุ่มก็อาจจะมีแว๊บกินบ้าง”
      
เผยกำลังใจดี มี “อั้ม อธิชาติ”คอยเป็นห่วงตลอด
“อั้มก็ดูแลดีถึงแม้จะไม่ได้เจอกันบ่อย นัทก็ทำงาน 7 วัน เขาก็ 7 วันก็มีบอกพักผ่อนเยอะๆ และก็ให้กำลังใจ นัทว่าจริงๆ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน บางทีคำพูดหรือว่าความรู้สึกที่ดูแลก็ดีพอแล้ว แต่ไม่มีเตือนให้ทานยานะเพราะตัวเองต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุดก่อน”
      
ส่วนที่มีข่าวว่า “อั้ม อธิชาติ” ถูก “ชิ อนุชา ลังประเสริฐ” ทาบไปเล่นหนังชีวิต “นาธาน โอร์มาน” นั้น “นัท” บอกว่ายังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้
“เรื่องหนังอันนี้ไม่ทราบนะคะ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ก็ถามเจ้าตัวเองดีกว่าว่าเป็นยังไง นัทก็จะคุยแบบว่าเรื่องมันอินเทรนด์มากกว่าไม่ได้ลงลึกคุยแค่ว่า ทำอะไรยังไงวันนี้เหนื่อยไหมมากกว่าไม่ได้ถามลึกเท่าไหร่ แต่ถ้าเป้นนัท นัทว่าจริงๆ มันอยู่ที่งานนะ งานไหนมันเหมาะสมมันไปด้วยกันได้หรือว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจก็คงจะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม แจงหวานใจ นัท ไม่ได้พูดอยากมีลูก!?
    อั้ม แจงหวานใจ นัท ไม่ได้พูดอยากมีลูก!?
  • มีโครงการวิวาห์ "อั้ม-นัท"ขออุบไต๋
    ''อั้ม-นัท'' โชว์หวานออกงานคู่ ปัดคบหากันเพื่อโก่งค่าตัว ฟุ้งเรื่องวิวาห์มีคำตอบอยู่ในใจแล้ว แต่ขอรอโอกาสให้เหมาะกว่านี้แล้วจะบอกหมดเปลือก ลั่นไม่ขอยุ่งกรณี ''ดีเจกฤษณ์'' แตกคอกับ ''มดดำ'' ถึงขั้นออกมาประกาศไม่จัดรายการร่วมกันคบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง และควงคู่อวดความหวานไปงานบ้างพอสมควร ล่าสุด ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกช่อง 3 และ ''นัท มีเรีย'' นักร้องดาราสาว เกี่ยวก้อยออกงาน ''โฮมโปร เอกซ...
  • “อั้ม” หยอด “นัท” เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เผย แม้แฟนสาวจะรักเด็กแต่ยังไม่คิดมีลูก
    “อั้ม” หวาน บอก “นัท” เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แถมยังเข้ากันได้ดีเป็นที่รักของญาติพี่น้อง ส่วนนัทเองก็เห่อหลานของตนแล้วยังช่วยเลี้ยงอีกต่างหาก เผย ลูกตัวเองยังไม่รีบ และไม่อยากกดดันว่าจะเป็นเมื่อไหร่ อุบไม่บอกว่าวันเกิดสาวนัทที่ผ่านมาให้อะไรเป็นของขวัญ เหตุไม่อยากเป็นข่าวเริ่มเปิดเผยความสัมพันธ์กันมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่รักระหว่างนักร้องสาวม่ายสาว“นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้” และพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิช...
  • โน้ต"หงอ"อั้มสัญญาเลิกยุ่งสาวอื่น
    ''โน้ต-อั้ม'' ควงสวีตหวานสยบข่าวรักร้าว ไฮโซหนุ่มเคลียร์ชัด ดาราสาว จ. แค่เพื่อน ส่วน ซ. ไม่ขอพูดถึง บอกตอนนี้อยู่กับอั้มก็แฮปปี้ดีแล้ว ยืนยันไม่ใช่คนเจ้าชู้ แถมให้คำมั่นจะไม่ไปกับสาวไหนอีก ต่อไปมีอะไรก็จะคุยกันมากขึ้น ด้านนางเอกสาวยอมรับมีโทร.ไปหาคู่กรณีจริง แต่ตอนนี้เข้าใจกับแฟนหนุ่มมากขึ้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »