ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมเปิ้ล'' แรงฤทธิ์!

''เมเปิ้ล'' แรงฤทธิ์!

Posted 04/06/2011 by siamdara

กำลังมาแรงเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธ์พิพัฒน์ ที่ล่าสุดสวมชุดแซกสั้น (จุ๊ดจู๋) สีแดงออกมาโชว์เรือนร่างสุดขาวโบ๊ะให้เหล่าช่างภาพรัวชัตเตอร์กันกระหน่ำ! เพราะไม่เพียงโชว์เรียวขาขาวเท่านั้น ท่อนบน ''เมเปิ้ล'' ก็อวดเนื้อ...นมไข่ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน...!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปอ เมินกระแสด่า โบว์ แฟนตัวจริง...
    ถึงแม้ก่อนหน้านี้พระเอกหน้าไทย ปอ ทฤษฎี จะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหวานใจตัวจริงเสียงจริงอย่าง สาวโบว์ ม่ายสาวลูกติด มาแล้ว แต่นายปอก็ไม่สนใจกับคำวิจารณ์เหล่านั้น เพราะรู้ดีว่าที่ผ่านมาไม่เคยแย่ง โบว์มาจากอดีตสามีเลยแถมยังมีแหล่งข่าวแอบเม้าท์ให้ฟังว่า นายปอกับสาวโบว์นั้นรักกันมาก่อนตั้งแต่สมัยเรียน ก่อนที่สาวโบว์จะแต่งงานมีครอบครัวซะอีก ในเมื่อสาวโบว์ไปกับอดีตสามีไม่ได้เลยต้องเลิกกัน นายปอไม่ผิ...
  • หยาบคายผู้จัดเอือม "พะแพง" ขอโทษ
    ''พะแพง เอเอฟ4'' ศุภรดา เต็มปรีชา รีบออกโรงขอโทษบรรดาผู้จัด และผู้ใหญ่ในวงการ ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมทั้งพูดจาแรงๆ และหยาบคายต่อหน้า จนเอือมระอาไปตามๆ กัน เจ้าตัวยันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเป็นคนที่เผลอ ตัวทำอะไรไม่เหมาะสมง่าย วอนให้อภัย และขอโอกาสปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิมงานเข้าซะแล้ว สําหรับ ''พะแพง AF4'' หรือ ''ศุภรดา เต็มปรีชา'' แห่งค่าย ''ทรู แฟนเทเชีย'' จนทำเอาเจ้าตัวต้องออกโรงมาชี้...
  • ซีทรูดำ ''ริช่า'' สุดสยิว
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีดีกรีความเซ็กซี่ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน สำหรับดาราสาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก อย่าง ''ริช่า'' อาทิตรา บริสุทธิ์ ที่ถึงแม้ว่าเพิ่งโดดเข้ามาเป็นนางแบบน้องใหม่ในวงการ แต่ดีกรีความเซ็กซี่ของ ''ริช่า'' ก็ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน แหม...คราวนี้เล่นสวมซีทรูดำโชว์เนินอกขาวเนียนขนาดนี้ เห็นทีว่าไม่มองก็คงไม่ได้ซะแล้ว..วว!
  • ขลุกบ้าน"นัท".."อั้ม"ไม่กลับห้อง
    แม้เส้นทางความรักของ "นัท มีเรีย" และ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" จะยังไม่ชัดเจนแบบคู่รักคู่อื่นๆ ต่ก็เชื่อว่าผู้อ่านหลายคนคงพอจะเดาออกถึงความรักของทั้งคู่ ว่าออกมาหรือเป็นไปในทิศทางไหน ยิ่งทั้งเคยออกงานคู่กัน ไปทริปบุญไกลในต่างประเทศด้วยกันเสมอเมื่อมีเวลาว่างตรงกันและยังเป็นที่รู้กันในหมู่คนสนิทของพระเอกช่อง 3 หุ่นล่ำบึ้ก "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" มักจะแวะเวียนไปบ้านของนักร้อง-นักแสดงสาว "นัท มีเรีย"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »