ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันงูใหญ่เอาด้วยล่าบาสโตส

เอเยนต์ยันงูใหญ่เอาด้วยล่าบาสโตส

Posted 04/06/2011 by siamsport

  

 

เอเยนต์โผล่ยันเอง มิเชล บาสโตส ปีกจอมพลิ้ว ลียง กำลังเป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ แต่ย้ำ ยูเวนตุส เข้ามาทาบทามก่อน เผยตัวนักเตะยังไม่ตัดสินใจเลือกซบใคร

 เอ็มมานูเอล เคอร์โชฟ นายหน้าของ มิเชล บาสโตส ปีกซ้ายตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า นอกจาก ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แล้ว อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีกของ "ม้าลาย" ก็เป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจนักเตะในความดูแลของตนเช่นกัน

 ถึงแม้ บาสโตส ยังคงเหลือสัญญาผูกมัดอยู่กับ ลียง จนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2013 แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวน่าจะเลือกย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ยูเวนตุส เป็นทีมแรกที่แสดงท่าทีอยากได้ตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ไปร่วมก๊วน

  อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี รายงานว่า อินเตอร์ กระโดดเข้ามาร่วมวงล่าตัวเช่นกัน และล่าสุดเอเยนต์ของ บาสโตส ก็คอนเฟิร์มว่า เป็นเรื่องจริง "ผมยืนยันได้เลยว่า อินเตอร์ ให้ความสนใจในตัว บาสโตส"

 "แต่ เบียงโคเนรี่ (ยูเวนตุส) ทาบทามเข้ามาก่อน และก็ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาให้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ได้แสดงให้เห็นว่า ชื่นชอบทีมใดมากกว่ากัน ระหว่าง อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส เขารักฟุตบอล และแค่อยากจะลงเล่นเท่านั้น" เคอร์โชฟ ร่ายยาว โดย บาสโตส กำลังจะได้พาสปอร์ตสหภาพยุโรป (อียู) ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ ซึ่งนั่นก็จะเป็นการเอื้อให้เจ้าตัวโยกย้ายมาโชว์ฝีเท้าในเวที เซเรีย อา ได้สะดวกยิ่งขึ้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่บอกหงส์!อาควิลานี่แค่6 ล้านปอนด์เท่านั้น
    “ม้าลาย”ยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศชัดเจนว่าต้องการเซ็ยสัญญากับ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลีของลิเวอร์พูล เพียงแค่ 6 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • เอโต้แนะงูคว้าอซาโมอาห์เสริมแดนกลาง
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ออกมาแนะนำ "งูใหญ่" รีบเดินหน้าคว้าตัว ควัดโว อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อูดิเนเซ่ มาเสริมทัพเป็นการด่วน แต่งานนี้คงไม่ได้ตัวมาง่ายๆ เพราะนักเตะมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดนานถึงปี 2015
  • ปืนเสียว!งูจ้องคว้าเชสแทนสไนเดอร์
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ต้องลุ้นกันหนัก หลัง อินเตอร์ มิลาน เล็งคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมชาวสแปนิช ไปเสริมทัพ หาก เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ดาวเตะดัตช์ ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่มีข่าวลือหนาหูในช่วงหลัง
  • จิจี้ยันอยู่โยงกับม้าลาย
    งานนี้สาวก "ม้าลาย" คงปลื้มกันใหญ่ เพราะล่าสุดยอดโกล์ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยันแล้ว จะอยู่รับใช้ ยูเวนตุส ต่อไป แต่แย้มก่อนหน้านี้เคยคิดย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »