ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอสซี่สุดคึกยิงแหลกทั้งทีมชาติ-สโมสร

รอสซี่สุดคึกยิงแหลกทั้งทีมชาติ-สโมสร

Posted 04/06/2011 by siamsport

  

 

จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกตัวเก่งของ บียาร์เรอัล ยอมรับสุดมีความสุขในซีซั่นนี้ เพราะเล่นดี ยิงประตูถล่มทลาย ล่าสุดกด 1 ลูกช่วยทีมชาติอิตาลี ถล่ม เอสโตเนีย 3-0 เกมคัดยูโร 2012 รวมแล้วปีนี้ยิง 35 ลูกจาก 62 เกม ก่อนชม เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชอัซซูรี่ วางแท็กติกได้ดี ขณะที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ก็เป็นคู่ขาชั้นยอด

 จู เซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล สโมสรชั้นนำของวงการลูกหนังสเปน กล่าวอย่างมีความสุข หลังซัดประตูเบิกร่องช่วยทีม "อัซซูรี่" ถล่ม เอสโตเนีย สบายเกือก 3-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก เผยเป็นปีที่สุดยอดที่สุดของตัวเองแล้ว จากผลงานทะลวงไป 35 ลูกจาก 62 เกม จากการลงสนามรับใช้ทั้งต้นสังกัด และทีมชาติ    

   "นี่ เป็นซีซั่นที่สุดยอด และผมมีความสุขที่สิ่งต่างๆ ดำเนินไปด้วยดี โดยธรรมชาติแล้วผมอยากทำให้ดีขึ้นเสมอ" อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว ก่อนแสดงความเห็นถึงแท็กติกของทีมชาติอิตาลี กับ บาร์เซโลน่า ที่อัดแน่นด้วยผู้เล่นตัวสร้างสรรค์เกม คล้ายคลึงกัน "เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ไม่ได้เลียนแบบอะไร เขาพัฒนาแท็กติกของตัวเอง และทุกคนก็เล่นดีด้วย เป็นเรื่องดีที่เริ่มต้นเกมจากกองหลังด้วยการผ่านบอล"

  "ผม เล่นได้หลากหลายระบบ และผมพยายามทำเต็มที่เสมอไม่ว่าโค้ชจะให้เล่นตำแหน่งไหนก็ตาม ผมเล่นเข้าขากับ อันโตนิโอ (คาสซาโน่) ได้ดี เขาเป็นนักเตะแชมเปี้ยน และการเล่นกับเขามันง่ายมาก" รอสซี่ กล่าว ส่วนข่าวลือกับ บาร์ซ่า นั้น ดาวยิงตีนคม บอกว่า "ผมมาที่นี่เพื่อเล่นทีมชาติ และไม่อยากวอกแวกกับเรื่องอื่น"    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าส่งบินโญ่บดดัตช์อาร์วีพีนำสู้
    ศึกล้างตา "แซมบ้า" บราซิล เตรียมส่ง โรบินโญ่ ลงแดนหน้าล่าตาข่าย รับการมาเยือนของ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ที่มี "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ จักรกลสังหารดาวรุ่งนำทัพบุก ในศึก ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย. นี้
  • สิงโตคำรามจัด3โป้งรับสวิสส่งแดร์ดิย็อคยิงสู้
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เน้นหนักอาจวางขุมกำลังในแดนห้าถึงสามคนคือ ธีโอ วัลค็อตต์, แอชลี่ย์ ยัง และ ดาร์เรน เบนท์ หวังผนึกแข้งระเบิดตาข่ายทีมเยือน สวิตเซอร์แลนด์ ที่เน้นหนักในแดนกลางโดยเตรียมส่ง เอเรน แดร์ดิย็อค ยืนหน้าเป้าหวังปิดสกอร์และเก็บแต้มออกจากเมืองผู้ดี
  • มาลูด้ายิงเชพตราไก่บุกตีเสมอเบลารุส1:1
    ฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือกกลุ่มดี ฟลอร็องต์ มาลูด้า ยิงเชพช่วยให้ "ตราไก่"ฝรั่งเศส บุกไปตีเสมอ เบลารุส ถึงถิ่น 1:1 โดยยังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป
  • โกเมซเบิ้ล!ช่วยเยอรมันบุกเฉือนออสเตรเลียหืดจับ2:1
    ศึกฟุตบอลชิงเเชมป์เเห่งชาติยุโรป2012 รอบคัดเลือกกลุ่ม A เยอรมนีบุกเฉือนออสเตรเลียไปเเบบสุดมันส์ด้วยสกอร์2:1 ขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »