ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อตีข่าวเลออนลาราชันฯซัมเมอร์นี้แน่!

สื่อตีข่าวเลออนลาราชันฯซัมเมอร์นี้แน่!

Posted 05/06/2011 by siamsport

 

เปโดร เลออน ปีกอนาคตไกลเลือดกระทิงดุ ตกเป็นข่าวยอมรับความจริง ต้องย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ เนื่องจากต้องการหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้นในอนาคต หลังต้นสังกัดคว้ากองกลางมาเสริมทีมถึง 3 คน

 

อาส หนังสือพิมพ์กีฬาดังในประเทศสเปน รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เปโดร เลออน ปีก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ยืนยันว่า ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า อีกทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาก็ได้ลงเล่นเเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้น

รายงานระบุว่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี กล่าวกับผู้บริหารสโมสรว่า ตนไม่ได้ต้องการจะย้ายทีมเลย และต้องการต่อสู้เพื่อแย่งโอกาสลงสนามต่อไป แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป เมื่อ "ราชันชุดขาว" คว้าตัวผู้เล่นในแดนกลางมาเสริมทีมถึง 3 คน ได้แก่ นูริ ซาฮิน, ฮามิต  อัลตินท็อป และ โฆเซ่ กาเยฆอน ซึ่งเป็นการลดโอกาสลงสนามของตนเองลงไปอีก จึงทำให้ต้องขอย้ายสังกัดไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยัน!ชุดขาวต้องทุ่ม2,700ล้านบาทหากหวังซิวเชส
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยืนกรานหาก รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งสเปน อยากได้ตัว เชส ฟาเบรกาส ไปเสริมทัพ"ราชันชุดขาว"ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาต้องยื่นเงินค่าตัวอย่างน้อย 54 ล้านปอนด์(ราว2,700ล้านบาท)ในการฉีกสัญญา
  • เฮียมูรับอยากได้โคเอนเตราร่วมทัพชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับกันแบบตรงๆ แอบปลื้มในฝีเท้า ฟาบิโอ โคเอนเตรา วิงแบ็กเนื้อหอม เบนฟิก้า ชี้เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถหลากหลาย ซึ่งใครๆ ก็ชอบ แถมชมเปาะ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ป้ายแดง เป็นอีกหนึ่งแข้งอนาคตไกลที่น่าจับตามอง
  • ถ้วยแชมป์โกปาฯของมาดริดถูกเก็บในพิพิธภัณฑ์
    ถ้วยแชมป์โกปา เดล เรย์ ที่โดน เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำตกจากรถบัสฉลองแชมป์จนได้รับความเสียหาย ถูกนำไปโชว์ไว้ที่พิพิธภัณฑ์ของสหพันธ์ฟุตบอลแดนกะทิงดุ ส่วนทีมได้เพียงถ้วยจำลองไปตั้งโชว์ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เท่านั้น
  • เอวร่า ล้อเลียน รามอส
    เอวร่า ล้อเลียน รามอส ทำถ้วยแชมป์ตก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »