ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแต๊ก บ่นอุบ ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเสียสถิติไร้พ่าย

โค้ชแต๊ก บ่นอุบ ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเสียสถิติไร้พ่าย

Posted 05/06/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่แห่งทีมปราสาทสายฟ้า ออกมายอมรับว่ารู้สึกไม่ค่อยพอใจในผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะศูนย์หน้าที่ใช้โอกาสเปลืองจนพลาดท่าเสียสถิติไร้พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย


 ควันหลงจากศึกดาร์บี้แมตช์แดนอีสาน ซึ่งล่าสุดทีมกูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดรังเฉือนปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ ยอดทีมแห่งเมืองไทย ไปด้วยสกอร์ 1 - 0 ด้วยประตูชัยของวิคเตอร์ อมาโร่ ส่งผลให้พวกเค้ากลายเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยให้แก่บุรีรัมย์ พีอีเอได้สำเร็จ ซึ่งตรงนี้เองที่ทำให้ทีมปราสาทสายฟ้าเสียสถิติไร้พ่ายของตนเองไปเป็นที่เรียบร้อย

 โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมว่าตนเองนั้นไม่ค่อยพอใจในผลงานของทีมสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสมาธิที่นำไปสู่การเสียประตูในช่วงต้นเกม รวมไปถึงการใช้โอกาสในการทำประตูเปลืองของลูกทีมโดยเฉพาะในตำแหน่งศูนย์หน้า " เกมวันนี้เราเล่นกันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดูนักเตะของเราขาดสมาธิกันพอสมควรจนเป็นเหตุให้เราเสียประตูในช่วงต้นเกม ที่สำคัญความพ่ายแพ้ในนัดนี้มาจากเหตุผลที่ว่าเราใช้โอกาสกันเปลือง จบสกอร์กันไม่ได้ โดยเฉพาะในตำแหน่งศูนย์หน้า จึงไม่แปลกที่ผลจะออกมาเป็นแบบนี้ ส่วนอาการของซารีฟ สายนุ้ย ที่เจ็บกล้ามเนื้อน่องระหว่างเกมนั้นไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ คาดว่า 1 - 2 วันคงจะดีขึ้น "

 ส่วนในกรณีที่ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอนั้นปราชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลตามหลังทีมน้องบุรีรัมย์ เอฟซีซึ่งเสียสถิติไร้พ่ายไปก่อนหน้านี้แล้ว ตรงนี้กุนซือมาดสุขุมมองว่ามีผลในเรื่องจิตใจของนักเตะอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันว่าจะนำทีมกลับไปสู่เส้นทางที่ถูกต้องเหมือนเดิม " การแพ้นัดนี้มีผลต่อสภาพจิตใจของนักเตะแน่นอนครับ เพราะถือว่าผลงานที่ผ่านมาคือขวัญและกำลังใจที่ดีแก่เรามาตลอด และตอนนี้ช่องว่างตารางคะแนนก็แคบลงมาอีก แต่ถือว่าโชคดีนะครับที่อีกสนาม( คู่ชลบุรี เอฟซีกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ) ทำได้แค่ผลเสมอ ไม่งั้นคงเป็นงานหนักของเรากว่านี้แน่นอน หลังจากนี้ไปจำเป็นอย่างยิ่งในการรวบรวมสมาธิ และสปิริตในทีมคืนกลับมาเหมือนเดิม " โค้ชแต๊กกล่าวทิ้งท้าย

 ทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ แม้ว่าจะพ่ายแพ้ในนัดล่าสุดแต่ก็ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้อย่างไร้ปัญหา โดยมีคะแนนทิ้งห่างทีมอันดับสองอย่างฉลามชล ชลบุรี เอฟซี อยู่ถึง 7 คะแนน ซึ่งในนัดต่อไป บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับทีมฟอร์มแรงจากแดนล้านนา กว่างโซ้งพิฆาต เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 มิถุนายน 2554 ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โก้ฟรีคิกสวย!กิเลนไล่เจ๊าชล1-1,มังกรหมดไฟแพ้4นัดรวด
    บิ๊กแมตช์ 5 ดาวจบแบบสมานฉันท์ ชลบุรี ออกนำร็วตั้งแต่ก่อน 20 นาทีแรกจาก เทิดศักดิ์ ก่อนที่ ดัสกร จะโชว์ ฟรีคิกสุดสวย ตีเสมอ 1-1 แบ่งกันทีมละแต้ม และยังคงแพ้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน สำหรับ บีอีซี เทโรศาสน หลังเปิดบ้านออกนำ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ไปก่อนแต่ว่าถูกทีมเยือนยิงแซงชนะ 3-1 การท่าเรือไทย ยังฟอร์มแรงหลังบุกมาเชือด เพื่อนตำรวจถึงถิ่น 0-1
  • ป๋ารอยแน่จริง!กูปรีพังปราสาท1-0หยุดสถิติไร้พ่าย
    ยังนำพลพรรกูปรีอันตรายโชว์ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจจัดการหยุดสถิติไม่แพ้ใครของ ปราสาทสายฟ้า ไว้แค่ 15 เกม วิคเตอร์ อมาโร่ ยิงประตูชัยในขณะที่ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ลบสบประมาท เซฟพัลวัน ส่วน อาร์มี่ ได้ขุนพล แซมบ้า เลอันโดร ยิง 2 เม็ด และ ราฟาเอลอีก 1 ลูก ไล่ตามเจ๊า พัทยา สุดมันส์ 3-3
  • ศรีราชา ส่อโละ วาเลรี่ เปิดทาง ดูดู้ ร่วมทัพ
    ศรีราชา ซูซูกิ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อยตัว วาเลรี่ ซานู ออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเพื่อเปิดทางให้การมาของ ดูดู้ ดาวยิงคนใหม่เข้ามารับหน้าที่แทน
  • ท่าเรือแถลงการณ์เชิดชู เสื้อเตี้ย คือผู้เสียสละเพื่อทีม
    ผอ.การท่าเรือไทย เอฟซี ออกแถลงการณ์ยกย่อง เสือเตี้ย และ 4 ขุนพล ที่ย้ายไปสู่บุรีรัมย์ เอฟซี คือบุคคลที่เสียสละเพื่อสโมสรอย่าง แท้จริง หลังต้องทิ้งทีมรักเพื่อนำเงินกว่า 20 ล้านบาทมาใช้หนี่และให้ สิงห์เจ้าท่า ยังเดินหน้าต่อได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »