ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมชายยันเอง โฟฟาน่า มาฮัลโหลชัวร์

สมชายยันเอง โฟฟาน่า มาฮัลโหลชัวร์

Posted 06/06/2011 by thaileagueonline

 

ชีค อาบิบ โฟฟาน่า เตรียมย้ายมาร่วมรังทีโอที เอสซี ในเลกที่ 2 หลังจากสัญญาปัจจุบันใกล้หมดกับแบงค็อก ยูไนเต็ด โดยจะเข้ามาร่วมซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ในวันที่ 16 มิถุนายน นี้

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมทีโอที เอสซี เผยถึงนักเตะรายแรกที่จะคว้ามาร่วมทีมในเลกที่ 2 แล้วว่า "ชีค อาบิบ โฟฟาน่า เป็นเป้าหมายของเราในเลกที่ 2 โดยเจ้าตัวถูกลพบุรี เอฟซี ทีมในลีกภูมิภาค โซนภาคกลางฯ ยืมตัวจากแบงค็อก ยูไนเต็ด ไปใช้งาน และจะลงแข่งในวันที่ 11 มิถุนายน ให้กับลพบุรี เอฟซี เป็นนัดสุดท้าย ซึ่งจากการพูดคุยกันเบื้องต้นนั้นเขาจะเข้ามาร่วมซ้อมกับเราในวันที่ 16 มิถุนายน"

"โฟฟาน่า มีความต้องการที่จะกลับมาเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง โดยทางแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เป็นเจ้าของนักเตะที่พร้อมจะปล่อยตัวมาให้เรา และถือว่าโชคดีไม่น้อยเพราะเราจะได้นักเตะรายนี้มาแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพราะกำลังจะหมดสัญญากับแบงค็อก ยูไนเต็ด ในเร็วๆนี้" ผู้จัดการทีมทีโอที เอสซี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแต๊ก บ่นอุบ ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเสียสถิติไร้พ่าย
    โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่แห่งทีมปราสาทสายฟ้า ออกมายอมรับว่ารู้สึกไม่ค่อยพอใจในผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะศูนย์หน้าที่ใช้โอกาสเปลืองจนพลาดท่าเสียสถิติไร้พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย
  • โก้ฟรีคิกสวย!กิเลนไล่เจ๊าชล1-1,มังกรหมดไฟแพ้4นัดรวด
    บิ๊กแมตช์ 5 ดาวจบแบบสมานฉันท์ ชลบุรี ออกนำร็วตั้งแต่ก่อน 20 นาทีแรกจาก เทิดศักดิ์ ก่อนที่ ดัสกร จะโชว์ ฟรีคิกสุดสวย ตีเสมอ 1-1 แบ่งกันทีมละแต้ม และยังคงแพ้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน สำหรับ บีอีซี เทโรศาสน หลังเปิดบ้านออกนำ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ไปก่อนแต่ว่าถูกทีมเยือนยิงแซงชนะ 3-1 การท่าเรือไทย ยังฟอร์มแรงหลังบุกมาเชือด เพื่อนตำรวจถึงถิ่น 0-1
  • ป๋ารอยแน่จริง!กูปรีพังปราสาท1-0หยุดสถิติไร้พ่าย
    ยังนำพลพรรกูปรีอันตรายโชว์ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจจัดการหยุดสถิติไม่แพ้ใครของ ปราสาทสายฟ้า ไว้แค่ 15 เกม วิคเตอร์ อมาโร่ ยิงประตูชัยในขณะที่ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ลบสบประมาท เซฟพัลวัน ส่วน อาร์มี่ ได้ขุนพล แซมบ้า เลอันโดร ยิง 2 เม็ด และ ราฟาเอลอีก 1 ลูก ไล่ตามเจ๊า พัทยา สุดมันส์ 3-3
  • ศรีราชา ส่อโละ วาเลรี่ เปิดทาง ดูดู้ ร่วมทัพ
    ศรีราชา ซูซูกิ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อยตัว วาเลรี่ ซานู ออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเพื่อเปิดทางให้การมาของ ดูดู้ ดาวยิงคนใหม่เข้ามารับหน้าที่แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »