ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต๋อ ไฟเขียว(อีกครั้ง) อุ้ม ลั้นลาจัดเต็ม นุ่งทูพีช

เต๋อ ไฟเขียว(อีกครั้ง) อุ้ม ลั้นลาจัดเต็ม นุ่งทูพีช

Posted 06/06/2011 by Gossip Star

คราวที่แล้วเกรงว่าแฟนคลับๆๆ จะไม่จุใจ ล่าสุดดาราสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา เลยจัดเต็มอีกครั้ง กับแฟชั่นทูพีชสุดเซ็กซี่ โชว์หุ่นฟิต แอนด์เฟิร์มซ้าาาาา กันจะจะเต็มลูกตา ที่สาวๆ เห็นแล้วตาร้อน หนุ่มๆ เห็นแล้วตาลุก(วาว) ซึ่งก็ต้องขอปรบมือให้หนุ่ม เต๋อ หวานใจของสาวอุ้ม ที่ใจกว้างยอมเปิดไฟเขียวให้ตลอด...


อุ้ม ลักขณา


อุ้ม ลักขณา


อุ้ม ลักขณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุแม่เจ้า! อุ้ม ลักขณา ถ่ายหวิวส่งท้ายซัมเมอร์
    มาช้าดีกว่าไม่มา!!! อิอิ คงเป็นคำพูด (ในใจ) ของหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนที่ตั้งตารอสาวสุดเซ็กซี่อีกคนหนึ่งของวงการอย่าง "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" อวดความเซ็กซี่บนหน้าปกนิตยสารรับซัมเมอร์นี้และล่าสุด หนุ่ม ๆ ก็ได้สมหวังเสียที หลังจากรอกันมานาน เพราะสาว "อุ้ม ลักขณา" เธอยอมอวดเรือนร่างสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำบนหน้าปกนิตยสาร Mars ส่งท้ายซัมเมอร์นี้แล้ว ซึ่งแฟชั่นชุดนี้ยกกองไปถ่ายกันถึงดินแดนไข่มุกแห่งอันดามัน...
  • "อุ้ม"น้ำตาแตก"เทอร์รี่"พูดซึ้งโผจ๊วบโชว์
    ''อุ้ม-ลักขณา'' โชว์หวานแฟนหนุ่ม ''เทอร์รี่'' กลางรายการ หลังฝ่ายชายพูดซึ้งจนดาราสาวกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร่ำไห้ก่อนโผเข้าจูบแก้ม
  • อุ้ม ลักขณา ปัด โชว์หวาน เต๋อ เรี่ยราด...
    ถ้าถามเรื่องหัวใจของสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ช่วงนี้เรียกว่ากำลังพีคแบบสุดๆ เพราะที่บ้านของทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้เปิดไฟเขียวสว่างจ้า จนไม่วายโดนเม้าท์และแซวว่าโชว์หวานกันตลอดเว(ลา) แม้กระทั่งรูปในหัวบีบีก็ไม่พ้นเป็นรูปสวีทคู่กับกิ๊กไฮโซหนุ่มนามว่า เต๋อ อ่ะนะ"ก็แฮปปี้ดีค่ะตอนนี้ก็กำลังจะครบ 1 ปีแล้วค่ะ (เห็นว่าโชว์หวานเอารูปขึ้นบีบีตลอด?)ก็เป็นบางโอกาสมากกว่าค่ะ ไม่ได้โชว์ตลอดเวลา จริงๆ เราก็ไม่ค่อยได้ม...
  • สาวร้อน ปรอทแตก! "อุ้ม-ลักขณา''
    นับเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีความฮอตร้อนฉ่าอยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับสาว ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ โดยหลังจากที่ห่างหายจากงานอีเวนต์ไปพักใหญ่ เธอก็กลับมาทำให้หัวใจหนุ่มกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ในงานครบรอบของนิตยสาร ''ซู แม็กกาซีน'' (zoo magazine) ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้ ก็ทำเอาบรรดาเซ็กซี่หน้าใหม่ถึงกับชิดซ้ายเลยทีเดียว กับอกตู้มที่ขนความเซ็กซี่มาอย่างถล่มทลาย ก็แหม่ๆ ของออริจินอลขนาดนี้ ใครจะก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »